Xu hướng trang sức 2020 mà tín đồ thời trang nên ‘nằm lòng’

(VOH) – Với tín đồ thời trang thực thụ, trang sức cũng là món đồ hết sức quan trọng. Vì vậy, muốn trở thành một cô nàng sành điệu thì chắc chắn bạn phải thật nhanh nhạy với những xu hướng mới.

Một set đồ chuẩn đẹp không thể thiếu sự góp mặt của những món trang sức phù hợp và trendy. Đó là lý do vì sao mà bạn không nên “làm ngơ” trước những xu hướng trang sức sắp sửa “làm mưa làm gió” làng thời trang trong năm 2020 này. 

  1. Hoa tai vàng lấy cảm hứng từ thập niên 80

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-1

Những năm 80 thường được biết đến là thời kỳ huy hoàng của thời trang. Đó là lý do vì sao mà mà những xu hướng xuất phát từ đó vẫn tồn tại và thịnh hành cho đến tận bây giờ. Năm nay, xu hướng trang sức sẽ “gọi tên” những chiếc hoa tai vàng mang chút hơi hướng cổ điển nhưng vẫn sành điệu và vô cùng cá tính đến từ thời điểm này.

  1. Buckle choker

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-2

Những chiếc vòng cổ choker luôn là món phụ kiện đắc lực của các cô nàng sành thời trang. Sau một thời gian “gây sốt” và “hạ nhiệt” món đồ này đã quay trở lại và thống trị sàn diễn thời trang năm 2020 với diện mạo mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn với thiết kế cài khóa tựa như một chiếc thắt lưng. Đó là buckle choker.

  1. Hoa tai ngọc trai với thiết kế ấn tượng

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-3

Hoa tai ngọc trai với thiết kế ấn tượng hay bản to sẽ trở thành một trong những món phụ kiện mà các cô nàng yêu thời trang nhất định phải có trong năm 2020. Do đó, nếu bạn vẫn còn mê đắm những mẫu trang sức ngọc trai mang kiểu dáng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng thì hãy thay đổi ngay bởi nó không phải là thứ có thể tạo nên một set đồ vừa phong cách vừa trendy trong mùa mốt này.

  1. Trang sức dây xích oversize

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-4

Những chiếc dây chuyền hay vòng tay dây xích oversize đầy cá tính với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… khác nhau đã “chiếm sóng” khá nhiều trên sàn diễn thời trang đầu năm 2020. Chính vì vậy mà nó được dự báo sẽ trở thành một trong những món trang sức xu hướng được nhiều tín đồ thời trang sử dụng trong thời gian sắp tới.

  1. Trang sức đính những viên đá quý lớn

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-5

Sự sang trọng, sành điệu và không kém phần cá tính của trang sức đính đá quý đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình khi năm nay chúng góp mặt trong danh sách những món đồ xu hướng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng “ngôi sao” của năm 2020 không phải là những thứ nhỏ xinh, tinh tế mà là những viên đá quý với kích thước lớn có đủ kiểu dáng và màu sắc.

  1. Vòng cổ nhiều lớp

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-6

Vòng cổ nhiều lớp không phải là món trang sức dễ chinh phục nhưng với các fashionista, nó chính là cách để biến một set đồ đơn giản trở nên sành điệu và phong cách hơn hẳn. Phù hợp với nhiều style, có thể thoải mái biến hóa, sáng tạo và đặc biệt là một trong những xu hướng phụ kiện của năm 2020 nên không có lý do gì mà bạn không bổ sung ngay chúng vào tủ đồ của mình.

  1. Hoa tai bất đối xứng

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-7

Hoa tai bất đối xứng này đã xuất hiện được vài năm nhưng với những cách thiết kế, cách diện mới mẻ, độc đáo và sáng tạo hơn thì năm nay chúng được dự đoán là sẽ trở thành một trong món trang sức được ưa chuộng. Điều quan trọng hơn cả là dù bạn theo đuổi phong cách gì thì vẫn có thể “cân đẹp” được xu hướng này.

  1. Dây chuyền dài

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-8

Không phải là món trang sức quá mới mẻ nhưng những chiếc dây chuyền dài đã cho thấy được sức mạnh của mình khi một lần nữa trở thành xu hướng được các nhà mốt nổi tiếng “lăng xê”. Do đó, nếu bạn muốn một chút biến hóa mới mẻ cho set đồ của mình thì đừng quên bổ sung ngay vài item vào bộ sưu tập.

  1. Trang sức chạm hoa

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-9

Ngọt ngào, sang trọng, quyến rũ, tinh tế, mới mẻ, tinh xảo và đầy sự sáng tạo là những gì mà trang sức chạm hoa đem đến cho cảm nhận của mỗi người. Đặc biệt, đây cũng chính là một trong những phụ kiện xu hướng của năm 2020 mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng nên “nằm lòng”.

  1. Trang sức hình ngôi sao

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-10

Những món trang sức hình ngôi sao với vô vàn cách thiết kế và thể hiện đã xuất hiện trong các tuần lễ thời trang vào năm nay. Đó chính là dấu hiệu cho thấy chúng sẽ được sử dụng nhiều hơn nữa và có thể trở thành một trong những xu hướng chủ đạo của làng mốt vào thời gian sắp tới.

  1. Vòng cổ hạt cườm lớn

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-11

Vòng cổ hạt cườm lớn có lẽ sẽ là xu hướng trang sức phù hợp với những tín đồ thời trang mê sự táo bạo, cá tính và có phần nổi loạn. Mặc dù không hề dễ áp dụng nhưng đây hứa hẹn sẽ là món đồ tạo được màu sắc riêng cho bất cứ set đồ nào.

  1. Ear cuff chùm

voh-xu-huong-trang-suc-2020-voh.com.vn-12

Ear cuff hay khuyên vành tai là món trang sức được thiết kế để ôm lấy phần vành tai. Sự nổi bật của chúng sẽ được biểu lộ mạnh mẽ hơn nữa qua những dáng ear cuff chùm được các nhà mốt vô cùng ưa chuộng trong năm nay. Bởi vậy, nếu bạn cũng thích sự khác biệt thì đừng bỏ qua phụ kiện này.

Tương tự như quần áo, trang sức cũng có thể quyết định đến sự “thành bại” của một set đồ. Do đó, bên cạnh việc cập nhật những mẫu trang phục mới nhất thì bạn cũng đừng quên “tậu” cho mình một vài món trang sức phù hợp và hợp xu hướng để có thể mix&match như một fashionista thực thụ.

Nguồn ảnh: Internet

7 mẫu túi xách sẽ là hot trend trong năm 2020: (VOH) – Dự là trong tương lai gần, 7 dòng túi này sẽ còn "oanh tạc" giới thời trang hơn nữa đấy.

Mặc đầm đen mang giày màu gì để không bị ‘lệch tông’ lại vừa sang vừa đẹp?: (VOH) – Đầm đen là món đồ cơ bản mà hầu như cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, bạn có biết mặc đầm đen mang giày màu gì cho phù hợp, sành điệu mà vẫn cuốn hút?