‘Mê lực’ của túi Coach và cách phân biệt thật – giả cho các tín đồ hàng hiệu

(VOH) – Túi Coach đến từ đâu, làm sao phân biệt thật – giả và đâu là những mẫu túi Coach đẹp, chúng ta sẽ cùng nhau ‘giải mã’ tất cả qua bài viết này!

Túi Coach được biết đến với biểu tượng chữ “C” – điểm nhận diện thương hiệu quen thuộc với các tín đồ hàng hiệu. Túi Coach với những thiết kế hiện đại, trẻ trung, sành điệu và sang chảnh hiện đang được yêu thích trên toàn thế giới, vì thế việc phân biệt thật - giả cũng trở thành một vấn đề cần quan tâm.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-1

Quê hương của túi Coach

Ra đời từ năm 1941, túi Coach là sản phẩm của một gia đình chuyên làm đồ da với cái tên ban đầu là Gail Leather Products tại Manhattan, New York, Mỹ. Gia đình này gồm 6 nghệ nhân với kỹ thuật làm đồ da gia truyền từ nhiều thế hệ.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-2

Đến năm 1979, nhãn hiệu Coach được chính thức sử dụng và trở thành thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. Đến nay, Coach đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác và có khoảng 1000 cửa hàng phủ sóng toàn thế giới.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-3

Với phương châm phát triển theo hướng “Modern Luxury - sự sang trọng hiện đại” và “accessible luxury - hàng xa xỉ trong tầm tay”, túi Coach tiếp cận với khách hàng trẻ hơn và đưa ra một khái niệm mới về xu hướng dùng hàng hiệu, tinh tế hơn và thông minh hơn.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-4

Bằng chứng là mức giá của túi Coach dần trở nên “mềm”, “dễ thở” hơn để các cô gái trẻ cũng có thể mua được chiếc túi cao cấp mình thích. Bên cạnh đó, những thiết kế ngày càng trẻ trung, bắt nhịp xu hướng mà vẫn đảm bảo chất lượng da chính là “mê lực” của túi Coach.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-5

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-6

Cách phân biệt túi Coach thật – giả

Tên nhãn hiệu trên túi

Hãy nhìn thật kỹ chữ “COACH” được in nổi trên miếng da trên túi, thường chữ A sẽ có dạng bè hơn và không được làm tròn hay bất kỳ kiểu cách điệu nào khác. Những chữ “C” ký hiệu của thương hiệu cũng cần đều nhau về định dạng font chữ, kích thước, sắp xếp trật tự và chính xác.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-9

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-7

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-8

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-10

Miếng da may bên trong túi

Trên miếng da này sẽ có những dòng chữ được in hoa và số serial của sản phẩm. Bạn cần quan sát về độ sắc nét của ký tự được khắc trên đó. Hàng thật sẽ có 4 con số ngay sau dấu gạch ngang trên dòng serial, dãy số serial này cũng trùng khớp với mã trên tag túi.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-11

Đường chỉ may túi

Đường may phải thẳng hàng, đều nhau trăm mũi may như một về kích thước với những mũi khâu ngắn, khít nhau, điều này yêu cầu cao về độ tỉ mỉ mà hàng giả khó đảm bảo. Những chiếc túi có đường may không đều, không khít nhau và không thẳng hàng là dấu hiệu của túi giả.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-12

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-13

Khóa kéo

Điểm dễ nhận biết nhất chiếc khóa kéo tốt của Coach chính là ký hiệu “YKK” – hãng sản xuất khóa kéo nổi tiếng cao cấp. Bên cạnh đó, bạn nên kéo ra, đóng lại vài lần để thử độ trơn tru.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-14

Lớp lót túi

Ký hiệu CC sẽ không nằm cùng lúc ở lớp da bên ngoài và lớp lót bên trong, nó chỉ nằm một trong hai nơi này. Vì thế nếu bạn thấy CC được trang trí cả bên ngoài túi lẫn lớp lót bên trong thì rõ ràng là túi giả.

Kiểm tra “Made in…”

Thường người ta dễ nghĩ rằng Made in China là hàng giả tuy nhiên với túi Coach, Made in Korea hay Made in Thailand mới là hàng giả bởi Coach không có cơ sở sản xuất tại Hàn Quốc hay Thái Lan.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-15

Những mẫu túi Coach đẹp khiến bạn "vừa nhìn đã yêu”

Túi Coach mini/đeo chéo

Nói về độ tiện dụng thì những chiếc túi cỡ lớn chưa chắc đã vượt qua được những mẫu túi mini. Vì thế, túi Coach mini rất được ưa chuộng, nhất là với các cô gái châu Á thích những chiếc túi nhỏ, gọn, vừa đủ mang theo điện thoại, son môi, chìa khóa và ít tiền, giấy tờ tùy thân.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-16

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-17

Những chiếc túi Coach mini có vẻ đẹp vượt thời gian, được cho là không kén dáng, không kén trang phục và không bao giờ lỗi mốt. Dòng túi mini này thường là kiểu túi Coach đeo chéo nhỏ gọn, vừa đáng yêu, trẻ trung lại rất nữ tính, duyên dáng.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-18

Túi Coach trống

Mang nét đẹp của sự cổ điển kết hợp hiện đại, túi Coach trống là một trong những mẫu túi được yêu thích từ các quý cô châu Âu đến các cô gái Á. Điểm dễ nhận biết chính là kiểu túi nhìn như chiếc trống cơm.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-19

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-20

Túi Coach trống có một ngăn chứa to nên sẽ rất tiện lợi khi cần mang nhiều đồ dùng cá nhân. Túi Coach trống có nhiều kích thước từ size mini, S đến size M (cỡ vừa) và size L (cỡ lớn) đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-21

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-22

Túi Coach hến

Với thiết kế như hình dáng của một con hến vát bầu tròn theo phần viền, phần dây kéo được đặt ở miệng túi vừa sang trọng, vừa tinh tế lại rất hiện đại. Túi Coach hến nữ tính, sang chảnh là sự kết hợp hoàn hảo với những kiểu váy, đầm điệu đà.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-23

Túi Coach hến phù hợp với những sự kiện, buổi tiệc bởi sự thời thượng, kiểu dáng đẹp mắt. Túi Coach hến có nhiều size nhưng size cỡ mini hoặc cỡ nhỏ được chọn nhiều nhất, mang đến sự tinh tế và sang trọng.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-24

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-25

Túi Coach Swagger

Dòng túi Coach Swagger có đặc điểm chung là hai khóa xoay đi kèm thẻ tag khắc logo thương hiệu gắn vào quai túi. Những mẫu túi Coach Swagger được thiết kế với nhiều kích thước từ mini, cỡ vừa đến cỡ đại.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-26

Túi Coach Swagger mang nét đẹp của văn hóa Mỹ kết hợp với phong cách đường phố hiện đại, phóng khoáng. Không chỉ có tính thẩm mỹ, thời trang mà dòng túi này còn có tính tiện dụng cao, dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, dạo phố, du lịch…

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-27

Túi Coach Swagger dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục từ công sở đến streetstyle năng động, chỉ với một chiếc túi, các chị em có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Một ưu điểm khác của mẫu túi này chính là mức giá khá “mềm” nên rất được ưa chuộng.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-28

Túi Coach Swagger mang đến sự hiện đại, trẻ trung, đồng thời vẫn giữ được sự điệu đà, nữ tính và sang trọng. Để làm điệu hơn cho chiếc túi của mình, tăng tính thời trang và tạo dấu ấn riêng, các nàng còn có thể gắn thêm những dây đeo trang trí vào túi.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-29

Túi Coach tote

Tiện dụng, đơn giản và năng động là những điểm cộng làm nên sức hút của chiếc túi này. Đặc biệt những cô nàng thích mang theo nhiều vật dụng, bận rộn và không thích sự điệu đà thì đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-30

Giá cả túi cũng khá mềm, với kiểu dáng phổ thông nhưng vẫn có được sự sang chảnh, túi được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, đặc biệt trong những lúc đi dạo phố, shopping. Nhiều chị em ưa thích túi Coach tote còn vì chiếc túi phù hợp nhiều độ tuổi, linh hoạt với nhiều kiểu trang phục.

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-31

voh.com.vn-me-luc-cua-tui-coach-va-cach-phan-biet-that-gia-cho-cac-tin-do-hang-hieu-32

Vẫn giữ được những giá trị của nghệ thuật làm túi da thủ công, đồng thời liên tục cập nhật mẫu mới theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, túi Coach ngày càng được các cô gái trẻ yêu thích. Hãy thật tinh ý để chọn cho mình chiếc túi hàng hiệu đẹp, phù hợp với bản thân và là hàng thật bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Đâu là kiểu túi xách công sở nàng nên sở hữu?: Túi xách công sở là một phụ kiện không thể thiếu của chị em văn phòng, cùng xem qua kiểu túi đi làm nào đang được hội chị em ưa chuộng nhé!
Túi xách vải – Xu hướng thời trang xinh yêu cho phong cách 'sống xanh': Siêu tiện lợi, thời trang, hợp với nhiều phong cách, thân thiện môi trường, túi xách vải là món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Bạn đã kịp cập nhật xu hướng này chưa?