‘Săn’ ngay những mẫu giày bệt dễ mang lại sang hơn giày cao gót

(VOH) - Nếu đã quá mệt mỏi với những đôi cao gót lênh khênh, nhọn hoắt, bạn có thể đổi gió với những đôi giày đế bệt vừa sang vừa dễ phối đồ này nhé.

Khác với giày cao gót, giày đế bệt giúp mang đến cho bạn gái sự thoải mái, tiện dụng hết cỡ mỗi khi diện. Tuy nhiên, nhiều nàng vẫn còn lăn tăn vì cho rằng diện giày đế bệt sẽ vừa kém sang lại vừa khiến bản thân trông như lùn một mẫu. Đó là vì nàng vẫn chưa biết đến những mẫu giày bệt vừa dễ mang lại cực kì sang xịn này. Đặc biệt, nếu để ý một số chi tiết khi mix trang phục là bạn đã có thể ăn gian chiều cao đáng kể rồi đấy.

Giày bệt mũi nhọn

Nếu muốn lựa chọn một đôi giày bệt để thay thế cho giày cao gót mà vẫn giúp tôn lên vẻ duyên dáng cho đôi chân thì giày mũi nhọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với thiết kế mũi nhọn đặc trưng, mẫu giày bệt này sẽ giúp tạo hiệu ứng kéo dài bàn chân hơn so với bình thường. Đồng thời, khi diện giày mũi nhọn, bàn chân của bạn cũng sẽ trở nên nhỏ nhắn, thon gọn, mang đến vẻ nữ tính, duyên dáng và thời thượng hết cỡ.


Giày mũi nhọn giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon dài, thanh mảnh

Giờ đây, những cô nàng công sở có thể diện đôi giày bệt mũi nhọn này cả ngày thay vì phải chịu đựng những đôi giày cao gót khiến bàn chân đau nhức một cách trầm trọng rồi.


Diện giày bệt mũi nhọn, bạn sẽ thấy phong cách của mình cũng sang lên hẳn vài bậc

Giày bệt mũi vuông

So với những đôi giày đế bệt thông thường thì giày mũi vuông giúp mang đến phong cách cổ điển, nhẹ nhàng hơn khá nhiều nhờ vào thiết kế đặc trưng của mình. Bên cạnh đó, kiểu giày này cũng rất dễ để nàng kết hợp với đủ loại trang phục khác nhau từ phong cách trẻ trung, cá tính cho đến dịu dàng, vintage cũng đều rất hợp.


Giày bệt mũi vuông mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa thanh lịch cho người mang

Tuy nhiên, một điểm hơi hạn chế của kiểu giày này là phần mũi vuông đôi khi sẽ khiến bàn chân trở nên to và thô hơn. Để khắc phục điều này, nàng nên chọn những mẫu giày mũi vuông có gam mày be, sáng để giúp đôi chân thêm mềm mại.


Kiểu dáng vừa cổ điển lại pha chút hiện đại nên bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn

Giày Marry Jane

Nếu cảm thấy những đôi giày bệt trơn tru có phần nhàm chán thì những đôi Marry Jane xinh yêu sẽ rất thích hợp để nàng đổi gió. Marry Jane là kiểu giày được thiết kế với phần quai vắt ngang để vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp đôi giày thêm phần chắc chắn.


Những đôi giày Marry Jane điệu đà vô cùng thích hợp với bạn gái

Nghe tên thì có vẻ lạ nhưng hẳn là từ thuở bé, nàng nào cũng sở hữu ít nhất một đôi giày có kiểu dáng như thế này, chỉ là màu sắc, chất liệu giày của ngày ấy và bây giờ có hơi khác để phù hợp hơn thôi.

Vốn là kiểu giày bệt nữ siêu dịu dàng nên sẽ rất thích hợp nếu bạn diện giày Marry Jane cùng bộ váy mềm mại, thướt tha. Tuy nhiên, nếu diện cùng quần jean, bạn có thể kết hợp với các item điệu đà như áo len mỏng, áo blouse để tăng thêm vẻ nữ tính cho set đồ nhé.


Diện Marry Jane sẽ càng thêm xinh khi diện cùng chân váy maxi thướt tha


Nếu diện dùng quần jean, đừng quên áo blouse voan cùng áo len mỏng để không bị 'lạc tông' nhé

Giày hở gót (slingback)

Với thiết kế quai hậu có phần đai mảnh vắt ra sau, để hở phần gót chân trần, giày hở gót là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày sandal hở phần gót cùng giày bệt mũi nhọn. Nhờ vậy mà khi diện kiểu giày này, đôi chân bạn cũng sẽ trở nên thon gọn, thanh mảnh, giúp tổng thể vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn dù chiều cao bạn có hơi khiêm tốn.


Tương tự giày mũi nhọn, những đôi giày bệt slingback không chỉ giúp chân thon gọn mà còn vô cùng sang chảnh

Bạn có thể diện cùng đủ loại trang phục khác nhau từ dịu dàng, nữ tính với váy dài thướt tha hay quần jean, quần skinny thì vẫn toát lên vẻ sang chảnh vô cùng tinh tế.


Nàng có thể thoải mái diện cùng đủ loại trang phục khác nhau đều được

Một số mẹo giúp diện giày bệt nhưng vẫn ăn gian chiều cao ngoạn mục

Thực tế, giày đế bệt vẫn có thể giúp vóc dáng của bạn trông thanh thoát hơn chứ không rơi vào tình cảnh "lùn một mẩu" như vẫn nghĩ. Chỉ cần khi sắm sửa, các nàng nằm lòng một vài tips như sau là được:

Chọn giày bệt màu nude

Nhờ vào gam màu gần giống với màu da nên khi diện giày bệt mày nude sẽ tạo hiệu đứng đôi chân thon dài hơn rất nhiều. Chưa kể, màu nude chưa bao giờ lỗi mốt, lại có thể kết hợp với đủ loại trang phục khác nhau nên các nàng có yên tâm diện từ năm này sang năm khác mà không cần lo lắng gì cả.


Giày màu be, nude không chỉ mang đến vẻ thanh lịch, nhã nhặn mà còn giúp đôi chân như dài ra trông thấy

Phối giày bệt cùng quần jean có độ dài trên mắt cá

Nhờ vào khoảng cách giữa mép giày và gấu quần mà trông nàng không chỉ trẻ trung, trendy hơn mà cảm giác chiều cao cũng được kéo nhiều hơn so với trước. 


Nếu muốn mang giày bệt mà không bị lùn, bạn nên diện cùng những mẫu quần lửng có chiều dài đến mắt cá chân và vừa đẹp

Đôi giày ảnh hưởng rất nhiều đến cả set đồ của bạn, thậm chí kết hợp không khéo sẽ rất dễ tạo nên cảnh "tự dìm". Nếu cảm thấy chán ngán với những đôi cao gót vừa khó mang, lại còn khiến đôi chân đau nhức thì nàng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu giày bệt này để đôi chân dễ thở hơn nhé mà lại không hề kém sang hơn chút nào đâu nhé. 

Điểm danh những kiểu túi xách nữ đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất trong năm nay: Sở hữu một chiếc túi xách nữ đẹp mắt và hợp mốt sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn vô cùng đáng kể.

Đi tìm những kiểu kính mát đang làm say lòng giới trẻ hè này: Thời trang mùa hè nhất định không thể thiếu đi những chiếc kính mát thời thượng, đặc biệt là 4 kiểu dáng cực kì trendy và cá tính này.