5 địa điểm vui chơi Tết Trung thu tại TPHCM 

(VOH) – VOH online gợi ý những địa điểm vui chơi, giải trí nhân dịp Trung thu 2019 tại TPHCM.

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Tết Trung thu ở TPHCM thì không thể không nhắc đến Phố lồng đèn Lương Nhữ Học. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo và Lương Nhữ Học, quận 5, TP HCM, nơi đây được mệnh danh là “Thánh địa lồng đèn” và là điểm vui chơi nổi tiếng nhất Sài thành mỗi độ Trung thu về.

Rất nhiều các loại đèn trung thu được trưng bày tại hai bên đường khu phố lồng đèn Lương Nhữ Học (Ảnh: Internet) 

Cả con đường với nhiều cửa hiệu trang trí với đủ loại đèn lồng đầy sắc màu. Từ những chiếc lồng đèn truyền thống đến hiện đại cho mọi người lựa chọn.

Những đồ vật đặc trưng cho dịp trung thu như đầu Lân, đèn Lồng có Nến ở bên trong, Vương Miệng… rất thu hút trẻ em tại đây (Ảnh: Internet) 

Tới đây bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng lưu niệm độc đáo cho bạn bè, người thân trong dịp Trung thu này.

2. Công viên văn hoá Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ là địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn mà đến đây vào dịp Trung thu, mọi người sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều không gian, hoạt động hấp dẫn.

Đặc biệt, Công viên văn hóa Đầm Sen miễn phí vé vào cổng cho tất cả trẻ em (chiều cao từ 1-1.4m) có cầm lồng đèn: áp dụng từ 16h00 – 19h00 ngày 12 &13/9/2019.

Nhiều sự kiện thú vị cho gia đình và các bé tại Công viên văn hoá Đầm Sen (Ảnh: Internet) 

Tại đây, các bé thiếu nhi được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như : Xem múa lân sư rồng, rước đèn, các tiết mục về chủ đều chú Cuội – chị Hằng, được giao lưu cùng các nhân vật trong các chuyện cổ tích như: Nàng tiên cá, Na Tra,…Những hoạt động này sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

3. Công viên Lê Thị Riêng (Công viên Thỏ Trắng)

Đêm rằm hàng năm, công viên Thỏ Trắng đều tổ chức lễ hội, thu hút đông đảo gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, công viên Lê Thị Riêng thì tổ chức thả đèn hoa đăng. Thả đèn hoa đăng là một trong những hoạt động nổi bật được mọi người hưởng ứng nhiều nhất trong dịp Trung thu.

Thả đèn là một trong những hoạt động nổi bật tại đây (Ảnh: Internet) 

Đây là địa điểm phù hợp để gia đinh có trẻ nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơi, thả đèn và chụp lại những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn hoa đăng.

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ở trung tâm quận 1 là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi động vào các dịp đặc biệt.

Mặc dù đông đúc tấp nập người dân nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ với không gian rộng rãi và thoáng mát bạn sẽ có ngày tết đoàn viên thú vị khi check-in tại con phố xinh đẹp này

Nằm ngay trung tâm, Nguyễn Huệ sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ đến vui chơi, giải trí nhân dịp Tết Trung thu (Ảnh: Internet)

Trung thu năm nay, du khách có thể đến đây tham gia vào các hoạt động như rước đèn, múa lân, ca hát...

5. Các trung tâm thương mại

Một số trung tâm thương mại như Aeon mall Tân Phú, Bình Tân, SC Vivo City, Takshimaya… đều đã hoàn thiện các bước trang trí để phục vụ khách trong mùa Trung thu này.

Hình: Internet

Mỗi nơi đều được trang trí khá đẹp với đèn lồng, hoa sen, con thú vui nhộn...để mọi người có dịp chụp hình check-in. Đặc biệt còn có nhiều sự kiện hoành tráng với các hoạt động như múa lân, dạy làm mặt nạ, tò he, bánh trung thu, lồng đèn…vô cùng thú vị cho các em thiếu nhi.

Trải nghiệm trọn vẹn du lịch Nara, Nhật Bản trong 1 ngày - Sau khi khám phá Osaka, giờ là lúc lên kế hoạch cho chuyến đi Nara trong ngày. Có rất nhiều điều để làm ở Nara, nên nếu thích bạn có thể ở lại lâu hơn.
Đầm Sen - Thế giới tuyệt vời thu hút hàng triệu khách du lịch hàng năm - Dù cho thời tiết oi bức hay mát mẻ, Đầm Sen luôn là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến thăm. Vậy điều gì đã khiến cho Đầm Sen trở thành nơi hấp dẫn đến thế?