Bánh ngọt “Cô Rô Na” được chào đón nhiệt liệt tại dải Gaza

(VOH) - Anh Eyad Abu Rezqa đã có ý tưởng về tên gọi cái bánh là Corona Cake với hình cô gái đeo khẩu trang màu xanh.

Trong khi cả thế giới đang cố gắng tuyên truyền cho người dân về mức độ nguy hiểm của bệnh SARS-CoV-2, khuyến cáo người dân không đi ra ngoài nếu không cần thiết thì một thợ làm bánh tại Palestine đã nghĩ ra cách vừa kiếm được tiền, lại vừa khuyến cáo người dân bằng cách chế tạo ra bánh ngọt mang tên Corona … đeo khẩu trang.

Bánh là Corona Cake, với hình cô gái đeo khẩu trang màu xanh.

Anh Eyad Abu Rezqa, trưởng đội nướng bánh tại cửa hàng Al-Nada, Khan Yunis, Gaza đã có ý tưởng về tên gọi cái bánh là Corona Cake với hình cô gái đeo khẩu trang màu xanh.

“Tôi làm chiếc bánh nà, với ý định là chung tay với chính quyền, khuyến cáo người dân luôn đeo khẩu trang khi ra đường và giữ khoảng cách để phòng chống căn bệnh nguy hiểm này”, anh Eyad cho hay.

Eyad cho biết thêm, đầu tiên là anh chỉ làm chơi đăng lên Facebook khoe bạn bè nhưng không ngờ, chiếc bánh Corona này nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng… Ngay sau đó, rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến đặt hàng bánh Corona này.

Sáng 7/4: Việt Nam không có người nhiễm mới, 18 người dự kiến công bố khỏi bệnh - Sáng nay 7/4, thông tin từ Bộ Y tế về dịch COVID-19 cho biết không có thêm bệnh nhân nhiễm mới và dự kiến có 18 người được công bố khỏi bệnh trong ngày.