Các địa điểm vui chơi hè cho bé có khuyến mãi hấp dẫn

(VOH) – Hè năm 2020, nhiều địa điểm vui chơi cho thanh thiếu niên tại TPHCM và khu vực lân cân có khuyến mãi hấp dẫn, nhất là dành cho học sinh có thành tích học tập tốt.

Công viên văn hóa Đầm Sen trong tháng 7 và tháng 8, miễn phí vé vào cổng cho học sinh giỏi hoặc giảm 50% vé trọn gói. Phụ huynh nhớ đem giấy khen (bản chính) đến bàn tiếp nhận tại cổng CVVH Đầm Sen để đổi vé. Ngoài ra còn có chương trình miễn vé vào cổng cho người có sinh nhật tháng 7 và tháng 8. Cụ thể miễn vé cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói cho người có sinh nhật vào tháng 7 và tháng 8 (đem theo CMND / thẻ căn cước / passport / bằng lái).

Chương trình "Sách trao tay tặng ngay vé cổng" áp dụng trong tháng 7 đến hết tháng 8/2020. Khi góp 1 bộ sách giáo khoa (trọn bộ) sẽ được tặng 2 vé vào cổng. Còn góp 20 tập trắng (loại 100 trang), sẽ được tặng 1 vé cổng.

Nhiều địa điểm vui chơi hè có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho trẻ em

Thảo cầm viên cho biết dịp hè này sẽ giảm 20% giá vé cổng cho học sinh nếu có giấy giới thiệu được đóng mộc của nhà trường và đi theo đoàn từ 10 bé trở lên, mở hồ bơi miễn phí vào cuối tuần.

Thảo Cầm viên (quận 1) luôn thu hút trẻ em. Ảnh: PN

Website Snow Town Sài Gòn thông báo từ ngày 13/7 đến 31/7 sẽ tung ra vé 0 đồng dành cho trẻ em dưới 1,4m, giới hạn chỉ 200 vé mỗi ngày.

Tại Snow Town, các bé sẽ có hoạt động chơi với tuyết độc đáo như: đắp người tuyết cho riêng mình, ném tuyết & cùng nhau thỏa sức sáng tạo với tuyết trắng, rèn luyện sức khỏe với những màn múa mình trên dốc tuyết. Ngoài ra còn giảm 10% giá vé khi đặt vé online.

Bảo tàng chụp ảnh 3D Artinus có chương trình đồng giá vé 130.000 đồng dành riêng cho học sinh - sinh viên diễn ra trong suốt tháng 7 từ thứ 3 đến thứ 6 mỗi tuần.

Bảo tàng chụp ảnh 3D Artinus với nhiều phối cảnh sinh động. Ảnh: PN

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên đang có chương trình khuyến mãi cho học sinh: Giảm 50% giá vé cổng dành cho học sinh giỏi và học sinh xuất sắc năm học 2019 – 2020. Cụ thể, học sinh mầm non & cấp 1: giá vé 60.000 đồng, giảm còn 30.000 đồng, học sinh cấp 2 & cấp 3: giá vé 120.000 đồng giảm còn 60.000 đồng.

Lưu ý:  Các em học sinh vui lòng mang theo giấy khen để được nhận ưu đãi. Thời gian áp dụng: 11/7 đến 03/9/2020. Ngoài ra còn tặng voucher trị giá 300.000 đồng khi khách mua từ 10 vé cổng trở lên từ nay đến 31/12.

Các điểm vui chơi lân cận TP.HCM như thác Giang Điền (Đồng Nai) giảm 50% giá vé cổng cho học sinh có giấy khen, học sinh đi theo nhóm; Vườn quốc gia Cát Tiên, đảo Ó (Đồng Nai) giảm 20-30% giá dịch vụ cho khách đoàn.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa khiến vạn người mê: Bạn đang tìm những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất thế giới để tham khảo và lựa chọn gửi đến “người ấy” trong nhân dịp sinh nhật sắp tới.

 

Ô tô thể thao khác với ô tô gia đình thế nào ?: Đã khi nào bạn thắc mắc thế nào là một chiếc xe Van ? Sự khác nhau giữa xe gia đình và xe đa dụng ? Liệu chiếc BMW đang lao vun vút trên cầu Sài Gòn có phải là một chiếc ô tô thể thao ...