Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi TP

(VOH) - Sáng nay 9/5, Liên Đoàn lao động thành phố đã phối hợp với Tổng Công ty Điện lực TPHCM làm lễ ra quân thực hiện công trình “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ trại hè Thanh Đa”

Đây là công trình cải tạo hệ thống điện cho 2 tòa nhà gồm 100 phòng lưu trú khu vực phục vụ tổ chức trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi sẽ diễn ra trong thời gian tới với tổng kinh phí trên 370 triệu đồng.

Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ trại hè Thanh Đa cho thiếu nhi TP

Công nhân của EVNHCMC thay mới lại hệ thống dây điện của Nhà nghỉ khách sạn Công đoàn Thanh Đa.

Nhà nghỉ khách sạn Công đoàn Thanh Đa đã được xây dựng từ lâu, hàng năm phục vụ cho khoảng trên 6.000 lượt con công nhân viên chức lao động trên địa bàn thành phố đến vui chơi, học tập trong dịp hè suốt hàng chục năm qua. Đến nay, hệ thống điện của khu lưu trú đã bị xuống cấp nên ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Ông Lê Văn Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đây là công trình có ý nghĩa chuẩn bị mùa hè này. Có thể Liên đoàn lao động thành phố sẽ tổ chức Trại hè cho thiếu nhi  trong thời gian tới.

Công trình thu hút hơn 300 lượt ngày công lao động của cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP. Công trình sẽ thực hiện trong các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, dự kiến đến ngày 31/5 sẽ hoàn thành. Sau khi hoàn tất, đơn vị sẽ đăng ký gắn biển Công trình “Chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Điạhội Đảng các cấp”.

Tại lễ ra quân, ông Phạm Chí Tâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố đã biểu dương sự quan tâm sâu sắc của ngành điện đối với con em công nhân viên chức lao động thành phố với những việc làm cụ thể, thiết thực:

Tôi trân trọng tiếp nhận và cảm ơn lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên chức Tổng Công ty Điện lực TP đã dành tình cảm cho con em công nhân viên chức lao động để tổ chức trại hè Thanh Đa 2020 này được diễn ra liên tục, an toàn, đặc biệt là an toàn điện trong thời gian tới”.

Nữ phát ngôn viên Phó Tổng thống Mỹ nhiễm virus SARS-CoV-2 - (VOH) - Theo truyền thông Mỹ đưa tin, vào ngày 8/5 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết nữ phát ngôn viên của Phó Tổng thống Mike Pence là Katie Miller đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2.