Chương trình "Xuân nhân ái - Tết yêu thương" tặng 50 phần quà cho công nhân lao động

(VOH) - Sáng 14/1, Báo Người lao động đã tổ chức chương trình “Xuân nhân ái – Tết yêu thương” 2020. 

Chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 4,2 triệu đồng (bao gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1,2 triệu đồng quà Tết). 

Tặng quà cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động tại chương trình

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TPHCM Trần Đoàn Trung cho biết: “Mỗi một phần quà mà Chương trình "Xuân nhân ái - Tết yêu thương" của Báo Người Lao Động gởi đến công nhân bị tai nạn lao động không chỉ chuyển tải thông điệp sẻ chia khó khăn cùng đoàn viên mà còn thể hiện tinh thần kề vai sát cánh của một tờ báo đại diện cho tiếng nói của công nhân, viên chức, lao động TP. Điều đó cũng cho thấy Báo Người lao động luôn đi đúng tôn chỉ mục đích hoạt động đề ra, đó là đồng hành cùng đời sống, việc làm của người lao động.

Ông Trung cũng nhấn mạnh:”Tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp khiến người lao động phải đánh đổi nhiều thứ, trong đó có sức khỏe và tương lai. Thế nhưng, điều đáng khâm phục là các anh, chị ở đây vẫn kiên cường chiến đấu hằng ngày, hằng giờ để vượt qua những khó khăn, mất mát và tiếp tục sống có ích cho gia đình, xã hội. Đằng sau sự vươn lên của các anh, chị luôn có sự đùm bọc, chở che của gia đình, người thân, bạn bè. Nỗ lực đứng dậy sau nỗi đau của các anh, các chị rất đáng được trân trọng, biểu dương.

Chương trình “Xuân nhân ái – Tết yêu thương” của Báo Người lao động được khởi xướng từ tháng 8/2018 nhằm san sẻ những khó khăn, mất mát về thể chất lẫn tinh thần với các công nhân không may bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn. 

Khởi tố bắt tạm giam Phó chi Cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Chi Ma, Lạng Sơn - (VOH) – Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) ra các Quyết định khởi tố bắt tạm giam Phó chi Cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Chi Ma, Lạng Sơn.