Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân

(VOH) – Đồng hồ đeo tay, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, quần áo...sẽ là những món quà thích hợp để gửi đến phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là một dịp hoàn hảo để bày tỏ tấm lòng thương yêu và tri ân với những người phụ nữ bên cạnh chúng ta. Nếu những ông chồng còn đang suy nghĩ không biết 20/10 tặng gì cho vợ, hay những người con chưa có ý tưởng gì về món quà sẽ tặng cho mẹ hay chị thì cùng VOH online tham khảo một số gợi ý quà tặng 20/10 dưới đây nhé.

1. Mỹ Phẩm

Đồ trang điểm (makeup): Để an toàn, bạn có thể chọn mua son môi. Đây là loại mỹ phẩm dễ chọn, màu sắc, thương hiệu đa dạng. Bên cạnh son thì còn những sản phẩm trang điểm khác như phấn mắt, phấn má hay bộ cọ trang điểm, đều là những món cơ bản mà ai cũng có thể dùng được.

Ảnh minh họa - Ảnh: Pexels 

Sản phẩm chăm sóc da: Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho mẹ bạn. Nếu không am hiểu về các dòng sản phẩm, bạn có thể tham khảo từ các chuyên viên tư vấn để có thể lựa chọn được những món mỹ phẩm phù hợp với làn da của mẹ.

2. Đồng hồ đeo tay

Đây cũng là một lựa chọn ý nghĩa cho phái đẹp. Nam giới nên quan sát hoặc hỏi mẹ/vợ/chị kiểu dáng cũng như chất liệu đồng hồ yêu thích, để lựa chọn đúng kích thước mặt đồng hồ cũng như kiểu dáng.

Để ấn tượng hơn bạn có thể tặng những đồ trang sức có khắc tên người được tặng như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương - Ảnh: Pexels 

3. Giày cao gót

Khi tặng những đôi giày xinh xắn sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và rất lãng mạn đấy. Những đôi giày đẹp vừa giúp nâng niu gót hồng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của phái nữ.

Hãy chú ý về size giày cũng như mẫu mã để tặng đúng với sở thích của người mình thương nhé - Ảnh: Pexels

4. Túi xách

Túi xách có thể được phụ nữ mang theo trong nhiều dịp khác nhau và sử dụng từ năm này qua năm khác. Đây chính là cách bạn khiến người họ thường xuyên nhớ đến mình, dù là ở bất cứ nơi đâu!

Ảnh minh họa - Pexels 

5. Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô gái bạn yêu một lọ nước hoa tốt, lưu giữ mùi hương lâu với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Hãy chọn loại nước hoa có thương hiệu, sẽ lưu giữ mùi hương lâu hơn và mang đến tính đặc trưng riêng - Ảnh: Pexels 

6. Hoa tươi – chưa bao giờ là cũ

Đối với những cô gái trẻ, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng và màu rực rỡ như: một bó hoa màu hồng nhạt, hồng phấn và hồng đào. Phụ nữ có tuổi hơn thì lại phù hợp với các sắc thái của màu đỏ nhạt, đỏ tươi, đỏ hồng và đỏ san hô.

Ảnh minh họa - Ảnh: Pexels

Những đóa hoa lại càng có ý nghĩa hơn khi do chính tay các đấng mày râu chuẩn bị và gói gém. Sau bạn không thử tự chuẩn bị một bó hoa cho riêng mình, có thể vụng về, nhưng nó sẽ là một món quà ý nghĩa hơn cả với chị em phụ nữ.

Ảnh minh họa - Ảnh: Pexels

7. Một bữa tối bên gia đình

Một bữa tối ấm áp, quây quần cả gia đình trong ngày 20/10 sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và khiến người phụ nữ cảm động, nhất là khi bạn tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mà mẹ/vợ/chị bạn yêu thích.

Hãy tự tay chuẩn bị bữa tối cho người phụ nữ bạn yêu sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với những món quà vật chất khác - Ảnh: Pexels

Niềm hạnh phúc lớn nhất của phái nữ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Giá cả thị trường hôm nay 18/10: Mừng 20/10, nhiều khuyến mãi quà tặng, hàng tiêu dùng – Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), nhiều siêu thị tung chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà