Gợi ý quà tặng 8/3 độc đáo, ý nghĩa

(VOH) - 8/3 là dịp để mỗi người thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, bài viết dưới đây cung cấp cho bạn một số gợi ý về quà tặng 8/3 độc đáo.

Bên cạnh những món quà mang tính truyền thống, năm nay, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 rơi vào thời điểm khắp nơi đang vất vả phòng chống dịch bệnh do chủng mới virus corona nên có những món quà bắt trend khá hot.

Hoa (Hoa tươi, Hoa khô, Hoa Corona) 

Là phụ nữ thì dù ít hay nhiều cũng sẽ có một tình yêu nhỏ dành cho hoa. Hoa hồng, hoa cẩm chướng, mẫu đơn, hoa lan, cẩm tú cầu... là những loại hoa phổ biến nhất bạn có thể dành tặng mẹ, vợ và người yêu.

Một bó hoa tươi thắm nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ chắc chắn sẽ là thứ đơn giản nhất nhưng lại truyền tải tình cảm của phái mạnh đến với những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những bông hoa xinh đẹp được đóng hộp tinh tế trưng bày tại nhiều cửa hàng hoa.

Trong mùa dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội, một món quà tặng hết sức độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa đó là bó hoa kèm khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn.

Đây sẽ là món quà có 1 không 2 trong năm 2020 này. 

Mỹ phẩm (Son, Dưỡng da…) 

Những ngày này, nhiều mặt hàng quà tặng cho chị em như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa tắm... được khắp nơi giảm giá, có nơi lên đến 50%. Thay vì những hộp quà được đóng gói sẵn, nhiều cửa hàng còn đề nghị khách hàng chọn lựa từng sản phẩm mà người thương của mình hay sử dụng, sau đó họ sẽ hỗ trợ gói thành hộp quà đẹp mắt. 

Những phần quà được trưng bày tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm 

Với những phần quà nhỏ gọn này, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm thương mại như Takashimaya, Vincom, hệ thống siêu thị Aeon,…

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang gây tác động lớn đến thị trường và giảm thiểu mức tăng trưởng của các ngành. Ngành làm đẹp cũng đang gánh chịu nhiều tác động từ tình hình chung này, khá nhiều người tiêu dùng chuyển về kênh mua hàng online do e ngại đến các nơi đông người. Do đó, để tránh mua hàng kém chất lượng, mọi người hãy chú ý kỹ nguồn gốc và chọn nơi đáng tin cậy để mua quà tặng nhé. 

Mắt kính/ Đồng hồ 

Một chiếc đồng hồ là lời nhắc nhở nhẹ nhàng, khẳng định những phút giây ở bên cạnh nhau là hiếm có và đáng để trân trọng. 

Ngoài ra, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì thế nên mắt luôn cần được bảo vệ. kính mắt chính là người bạn, người giúp việc tận tâm, là một người bảo vệ chắc chắn cho cánh cửa tâm hồn của người mà bạn yêu thương. 

Để thể hiện mình là một người tận tâm chu đáo hãy chọn kính, đồng hồ để làm quà tặng cho người thân của mình.

Hãy chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, vòng kính to hay nhỏ tuỳ theo sở thích của người được tặng, để đảm bảo rằng món quà của mình được trọn vẹn sự yêu thích. 

Hộp quà Socola 

Hộp quà socola hình trái tim đa dạng cả về kích thước lẫn trang trí. Những viên socola ngọt ngào được đựng trong chiếc hộp hình trái tim lãng mạn cộng thêm chiếc nơ xinh xinh tạo điểm nhấn cho món quà. Đây có lẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời để những người yêu nhau trao nhau trong những dịp đặc biệt như thế này. 

Thị trường bánh kẹo, socola luôn được ưa chuộng trong mỗi dịp lễ. 

Giày/Dép/Quần áo

Giàu dép, quần áo, là những món đồ thời trang mọi cô gái đều rất yêu thích. Tuy nhiên, mỗi cô nàng lại có một ‘gu’ khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn lựa làm quà tặng 8/3, bạn cần xem xét về sở thích cũng như kích cỡ, size chính xác của người mình thương. Để đảm bảo rằng phái đẹp có thể sử dụng và cảm thấy yêu thích thay vì cất một góc nhỏ trong phòng nhé. 

Trang sức 

Hoa hồng được cho là đại diện của tình yêu nồng nàn, nóng bỏng thì trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Trang sức là món quà rất ý nghĩa, ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang trọng để thể hiện tình yêu, sự chân thành của bạn với người yêu của mình trong dịp lễ 8/3 này. 

Một đôi bông tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh đều có thể làm cho chị em tỏa sáng. Món nữ trang phù hợp với cá tính và lứa tuổi của người nhận sẽ tôn lên nét đẹp vốn có của phụ nữ.

Ý nghĩa của món quà trao đi không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn nằm ở tình cảm, sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng.

Một bữa tối?  

Đối với nhiều người phụ nữ, ngày 8/3 chỉ cần người mình yêu thương quan tâm thật lòng là đủ đầy. Dù có đủ tiền để mua những món quà xa xỉ, nhiều người vẫn tìm chọn những điều giản đơn, mang lại sự bình yên như được chồng/bạn trai tự làm một bữa tối lãng mạn cho mình. Món quà từ tấm lòng mới là món quà quý giá nhất. 

Các quý ông cũng đừng quá áp lực về thành quả, vì chính công sức của bạn sẽ trở thành gia vị đặc biệt cho bữa tối thêm tròn vị.

Hãy tự tay làm một bữa tối lãng mạn cho các nàng. 

Ngoài ra, thiệp, sổ tay tặng nhau, trao cho người phụ nữ thương mến chậu cây để trên bàn làm việc cũng là những ý tưởng tuyệt vời cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.  

Nhiều cửa hàng đã chuẩn bị bánh kem cho ngày 8/3. 

Hy vọng những món quà tặng 8/3 ý nghĩa trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị. 

Thay đổi vì con – “Thuốc đắng” tặng cha mẹ thời 4.0 - Nhà xuất bản Văn Hóa – Văn Nghệ phối hợp cùng Sài Gòn books phát hành quyển sách “Thay đổi vì con” của tác giả Nguyễn Chí Hiếu.
Siêu trăng sẽ xuất hiện vào ngày nào trong tháng 3/2020? - Siêu trăng thứ hai trong năm 2020 sẽ xuất hiện vào ngày 10/3 tới (giờ Việt Nam) với độ sáng và kích thước lớn hơn 7% so với trăng tròn bình thường.