GoViet đổi tên thành Gojek: Người dùng làm gì để sử dụng dịch vụ?

(VOH) - Từ 6g00 sáng nay (5/8), khách hàng tại Việt Nam có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.

Chia tay GoViet, tiếp nối thành công, bản sắc Việt sẽ tiếp tục được triển khai qua ứng dụng Gojek tại VN. Phát biểu trong buổi ra mắt, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam công bố: Go Viet đã có một hành trình chinh phục người dùng Việt rất thành công. Vì sứ mệnh nâng tầm dịch vụ, tối đa hóa trải nghiệm người dùng và mang đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ mới, GoViet đã quyết định chuyển mình thành Gojek Việt Nam với những ứng dụng và tiện ích mới.

Đối tác tài xế Gojek Việt Nam

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng Gojek lần này là có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà ứng dụng này hoạt động như: Việt Nam, Indonesia và Singapore.

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

Gojek, ngày 5 tháng 8 năm 2020

Để chào mừng sự ra mắt của ứng dụng Gojek tại Việt Nam, hôm nay 5/8/2020, Gojek giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại TP.HCM và Hà Nội. Chưa hết, đơn vị này còn mời tất cả người dùng một loại thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood.

Ngoài ra, Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 5/09/2020.

Gojek, ngày 5 tháng 8 năm 2020

Gojek được thành lập từnăm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng điện thoại vào tháng 1 năm 2015 tại Indonesia. Từ đó đến nay, Gojek đã phát triển để trở thành Super App hàng đầu ở Đông Nam Á, kết nối người tiêu dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển và thanh toán điện tử đến giao đồ ăn, giao hàng và nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác.

Người dùng có thể tải ứng dụng Gojek thông qua iOS và Android trên các điện thoại thông minh.

Gojek hiện đang hoạt động trên hơn 200 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng và hệ sinh thái của Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống 170 triệu lần. Sau thị trường Việt Nam, Gojek sẽ có mặt tại Thái Lan trong vài tuần tới./.

Mai Trân

Thị trường chứng khoán 5/8/2020: Tiếp đà tăng: Phiên giao dịch sáng ngày 5/8, thị trường mở cửa giảm điểm nhẹ với sự điều chỉnh của một số cổ phiếu nhóm bất động sản có vốn hóa lớn.

 

Giá vàng hôm nay 5/8/2020: Thế giới đạt mốc 2.000 USD, vượt mọi kỷ lục: Giá vàng thế giới đạt mốc 2.000 USD/ounce, vượ mọi kỷ lục trong nhiều năm qua. Kim loại quý nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nhu cầu trú ẩn an toàn