Hội sách Thiếu nhi TPHCM 2020 kéo dài từ 17-26/7

(VOH) - Hội sách Thiếu nhi Online trên sàn TMĐT có sự tham gia đồng hành của NXB Kim Đồng, NXB Trẻ

Bảo vệ sách thật là bảo vệ văn hóa đọc

Tham gia Hội sách Thiếu nhi TPHCM 2020 do Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM tổ chức, Tiki không chỉ mang đến nhiều đầu sách thiếu nhi đa dạng và chính hãng với ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 60% mà còn thể hiện rõ quyết tâm bảo vệ sách thật, tác quyền và quyền sở hữu trí tuệ. 

Hội sách Thiếu nhi diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TPHCM. Tại gian hàng trong sự kiện, Tiki cũng mang đến một thông điệp ý nghĩa. Với hoạt động chụp ảnh “Siêu anh hùng nhí bảo vệ sách thật”, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ sách. Đọc sách là một văn hóa đáng trân quý và cần được giữ gìn, phát huy của một dân tộc ham học hỏi và không ngừng vươn lên như Việt Nam. Chính vì vậy, giá trị của văn hóa đọc chỉ thực sự trọn vẹn khi chúng ta sử dụng và bảo vệ sách thật. Bởi bảo vệ sách thật chính là bảo vệ chất xám và tâm huyết của tác giả và các đơn vị xuất bản. 

Hội sách Thiếu nhi TPHCM 2020 kéo dài từ 17-26/7

Lan tỏa văn hóa đọc khắp cả nước

Bên cạnh tham gia sự kiện tại đường sách, Tiki cũng mong muốn lan tỏa ngày hội đến tất cả độc giả khắp cả nước với Hội sách Thiếu nhi phiên bản online trên sàn TMĐT, kéo dài từ ngày 17-26/07, với chương trình giảm giá lên đến 60% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cụ thể: Giảm giá đến 60% các tựa sách thiếu nhi; Sách đồng giá chỉ từ 10.000đ; Sách Ngoại Văn cho bé giảm đến 70%; Văn Phòng Phẩm tiện lợi và quà lưu niệm cho bé giảm đến 50%.

Hội sách Thiếu nhi Online trên sàn TMĐT có sự tham gia đồng hành của NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, cùng các công ty phát hành sách như Nhã Nam, Đông A, Đinh Tị, Alphabooks, Tân Việt, Thái Hà, Văn Chương. Đến nay Top 5 đầu sách thiếu nhi được quan tâm nhất tại Hội sách trên sàn TMĐT bao gồm: Có Hai Con Mèo Ngồi Bên Cửa Sổ, Hoàng Tử Bé, Bản Đồ, Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới Walt Disney, và Dế Mèn Phiêu Lưu Ký.

“Hội sách Thiếu nhi TPHCM năm nay mang chủ đề ‘Mở trang sách, vẽ ước mơ’. Vì vậy, chúng tôi mong muốn phiên bản online của Hội sách sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa đọc ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi trên toàn quốc, dù các em ở thành thị, nông thôn, hay biển đảo xa xôi. Hội sách Thiếu nhi Online lần này dự kiến sẽ mang đến 20.000 đầu sách, từ truyện tranh, kiến thức bách khoa cho bé đến sách truyện tiếng Anh…”, ông Đỗ Huy Quốc, Giám đốc Ngành hàng Sách tại Tiki chia sẻ.

T.N