Khách dự đám cưới ‘chôm’ 350 phong bì tiền mừng của gia chủ

(VOH) - Được gia chủ mời đến dự đám cưới nhưng nam thanh niên lại 'tiện tay’ mang đi 350 phong bì tiền mừng với tổng số tiền là 78 triệu đồng.

Trong ngày tổ chức đám cưới, gia đình anh N.V.H (27 tuổi, trú xã Kim Đức, TP.Việt Trì, Phú Thọ) phát hiện toàn bộ phong bì trong hòm đựng tiền mừng cùng một chiếc điện thoại bị kẻ gian lấy mất. Ngay sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, công an xã Kim Đức phối hợp với Công an TP.Việt Trì khẩn trương rà soát đối tượng. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 3 giờ tiếp nhận trình báo, Công an TP.Việt Trì đã làm rõ đối tượng trộm cắp số tài sản nói trên. Đó là Trần Tuấn Anh (28 tuổi, trú tại xã Hà Thạch, TX.Phú Thọ), một trong những vị khách được gia đình anh N.V.H mời đến dự tiệc cưới.

Khách dự đám cưới ‘chôm’ 350 phong bì tiền mừng của gia chủ 1

Bước đầu, Tuấn Anh đã khai nhận hành vi của mình. Chiếc điện thoại di động và 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền là 78 triệu đồng mà đối tượng này lấy đi đã được Công an TP.Việt Trì thu hồi.

Chiều 8/12, Công an TP.Việt Trì cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Tuấn Anh để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Ảnh: Internet