Nâng cao quyền năng của Phụ nữ tại nơi làm việc trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0

(VOH) - Diễn đàn đa phương thường niên tại Việt Nam năm 2019 có chủ đề: ”Nâng cao quyền năng của phụ nữ tại nơi làm việc trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0” sẽ diễn ra vào tháng 10/2019.

Diễn đàn do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức

Nâng cao quyền năng của phụ nữ tại nơi làm việc)

Nâng cao quyền năng của phụ nữ tại nơi làm việc

Nội dung chính của diễn đàn bao gồm các chủ đề: Thách thức, cơ hội và giải pháp cho nâng cao quyền năng lao động nữ trong cách mạng công nghiệp 4.0; Môi trường làm việc tôn trọng; Lãnh đạo nữ trong cách mạng công nghiệp 4.0; Vai trò và tiếng nói của lao động nữ trong cách mạng công nghiệp  4.0.

Theo Ban tổ chức, mục tiêu của diễn đàn là kết nối tri thức, nhiệt huyết, nguồn lực và năng lượng của các bên quan tâm gồm : cơ quan hoạch định chính sách, tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội, chuyên gia, nhà nghiên cứu và khối tư nhân. Từ diễn đàn, cảm hứng hành động và năng lượng tích cực được lan tỏa, góp phần giải quyết các vấn đề quan trọng của xã hội Việt Nam hiệu quả trong đó nhấn mạnh đến vai trò của phụ nữ, trao quyền cho giới nữ...

Chú chó Hachiko, câu chuyện 10 năm đợi chủ ở sân ga và thông điệp đầy ý nghĩa cho con người - Chú chó Hachiko chính là biểu tượng cho sự trung thành, là hình ảnh đẹp đẽ về tình cảm giữa con người và loài động vật rất thông minh này!