Ngày 11/11, các FA làm gì cho vui?

(VOH) - Ngày Độc thân (11/11) đang được phổ biến ở nhiều nơi. Có nhiều cách tận hưởng niềm vui độc thân trong ngày này

Làm đẹp cho bản thân

Chẳng có điều gì tuyệt vời hơn dành cho là làm đẹp cho chính mình. Do đó, trong ngày FA, đừng tiếc vài tiếng đồng hồ ngồi trước gương để trang điểm lựa chọn áo quần sao cho đẹp và khiến bạn tự tin nhất. Hãy bước ra đường với khẩu hiệu "Ế trong tư thế ngẩng cao đầu".

Tự tặng quà cho chính mình

11/11 được xem là "Ngày Độc thân" của giới trẻ nhiều nơi trên thế giới. Những năm gần đây, trào lưu đón ngày độc thân khá phổ biến ở Việt Nam. Để hưởng ứng và thể hiện tinh thần: một mình vẫn vui, nhiều người chọn cách tự mua quà tặng cho chính mình.

Đây là thời điểm nhắc nhớ bản thân cần yêu thương chính mình. Mua một cuốn sách hay để nghiền ngẫm, mẫu đồng hồ yêu thích từ lâu, một chiếc túi xách cho những hành trình thú vị sau đó, mắt kính tăng thêm vẻ sành điệu... 

Đi xem phim

Vào rạp chiếu phim là cách để bạn cảm thấy chẳng có gì là lẻ loi, cô đơn cả. Đặc biệt, năm nay, hệ thống chiếu phim CGV tung ra hình thức bán vé độc đáo với "ghế thoát ế" cho phòng "Single Cinema", nơi quy tụ các chàng trai cô gái có chung sở thích giải trí và mong muốn tìm một nửa yêu thương. Tại phòng này, các ghế được bọc màu xanh dương và màu hồng xen kẽ theo dãy. Cách chọn ghế được gợi ý là bạn trai muốn tìm bạn gái thì chọn ghế xanh, bạn gái muốn tìm bạn trai thì ngồi vào ghế hồng, trong khi bạn trai muốn tìm người yêu là con trai thì cũng ngồi ghế hồng...

Gặp mặt bạn bè

Có rất nhiều cách để mang đến niềm vui, tụ tập bạn bè là một trong số đó. Cùng nhau dạo phố, đến quán cà phê tán gẫu, một buổi hát hò hết mình... sẽ giúp bạn không còn thấy cô đơn. Tất cả có thể cùng nhau "chém gió" về những điều thú vị mà chỉ FA mới có được. Như vậy, ngày độc thân nhưng bạn không hề cô độc, thậm chí nó còn là một ngày vui không tưởng.

ngày độc thân, 11/11

Bạn bè cùng vui vẻ bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

Mua sắm nhiều hấp dẫn:

Từ năm 2009, tỉ phú và là người đồng sáng lập ra Alibaba - ông Jack Ma đã tạo nên ngày hội mua sắm này với những ưu đãi giảm giá cực lớn. Và dưới tác động của nền kinh tế toàn cầu, ngày hội mua sắm 11/11 lan tỏa sang các quốc gia khác như Đông Nam Á.

Những năm gần đây, vào ngày này, nhiều khuyến mãi được tung ra thị trường và là một trong những thời điểm mua hàng giá tốt, nhiều ưu đãi trong năm.

Tỏ tình

Nhiều người bảo bạn dở hơi lại đi tỏ tình vào đúng ngày độc thân nhưng không sao cả, đó mới là dịp tuyệt vời. Vì nếu có thất bại thì bạn cũng vẫn là độc thân như đã từng. Biết chắc ai đó còn chưa có người yêu thì phải xác lập mối quan hệ đi. Hãy nhủ lòng "độc thân không phải là ế, mà là chờ người tử tế để yêu". Vậy nên nếu gặp người tử tế thì hãy mạnh dạn thể hiện. Một lời rủ đi ăn mừng với nhau nhân ngày độc thân là lý do quá hợp lý cho cuộc hẹn thú vị.

Lý do ngày 11 tháng 11 hàng năm được coi là ngày lễ cho người độc thân vì có đến 4 số 1 đứng cạnh liền nhau gợi lên hình ảnh cây gậy trơ trọi, quạnh hiu. Mặt khác, số 1 cũng được coi là chữ số khá đơn độc và lẻ loi trong quan điểm của nhiều người. Từ đó, ngày này được đặt tên là ngày quang côn, giải nghĩa Hán Việt có nghĩa là ngày độc thân. Ngày độc thân khởi nguồn từ “Hội thoát ế” của 4 chàng trai sống trong ký túc xá Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) và chỉ có tầm ảnh hưởng ở các bạn trẻ sinh viên. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của Internet và các mạng xã hội, ngày độc thân lan tỏa rộng ra nhiều nước và dần trở thành một ngày lễ vui chơi thú vị được đón chờ.

Những câu nói hay về bầu trời giúp bạn thêm tràn đầy sức sống: Nếu một ngày cảm thấy mỏi mệt với cuộc sống, hãy thử ngước mắt lên bầu trời trong xanh vời vợi. Nhớ đến những câu nói hay về bầu trời này, biết đâu bạn sẽ có thể tìm được lối ra cho ...

10 sản phẩm tuyệt vời mà có thể bạn chưa bao giờ nghe nói đến: Đây là danh sách 10 sản phẩm tuyệt vời của tương lai mà có thể bạn sẽ quan tâm.