Những địa điểm vui chơi dịp lễ Halloween 2019

(VOH) – Một số địa điểm gợi ý vui chơi dịp lễ Halloween cho các bạn trẻ đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. 

Cùng VOH khám phá những địa điểm vui chơi dịp lễ Halloween nhé:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng.

Mọi người hóa trang vui chơi tại Phố đi bộ - Ảnh: Internet

Phố Tây Bùi Viện

Do khu phố này là địa điểm ưa thích của du khách Tây nên vào dịp Halloween, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị không nơi đâu sánh bằng.

Mọi người sẽ hóa trang biến tấu thành những nhân vật khác nhau với các mặt nạ độc đáo trên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.

Nhiều trẻ em cũng được hóa trang độc đáo để hòa vào không khí lễ hội - Ảnh: TTO 

Làng bí ở Aeon Mall

Quả bí ngô với các hình hài khác nhau trên gương mặt dường như là đặc trưng của mùa lễ hội Halloween. Tại Aeon mall Bình Tân và Tân Phú các bạn sẽ được nhìn thấy không gian huyền ảo với chiếc lồng đèn bí ngô đặc biệt lạ mắt, trải dài khắp con đường của “Làng Bí Thần Tiên”.

Hình ảnh minh họa - Ảnh: Internet 

Công viên văn hóa Đầm Sen

Chợ âm phủ (khu quảng trường Âu Lạc) sẽ trưng bày và bán các sản phẩm mặt nạ, trang phục Halloween cho mọi lứa tuổi để bạn thoải mái lựa chọn. Ở đây cũng có dịch vụ vẽ mặt hóa trang với nhiều kiểu mẫu độc, lạ, kinh dị.

Halloween Đầm Sen – Đêm Hội Ma Quái. Miễn phí cổng & giảm 50% giá vé trọn gói cho du khách diện trang phục Halloween trong ngày 31/10/2019.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7

Đêm Halloween tại khu đô thị bậc nhất của Sài Gòn sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi đậm chất ma quái. Tại một số khu vực có trang trí theo chủ đề ma quỷ với hình ảnh các khuôn mặt, bộ quần áo rùng rợn vô cùng độc đáo. Hãy đến đây để hòa mình vào ngày hội bạn nhé.

Giới trẻ biến mình thành người xấu xí, ma mị để chào đón Halloween - Ảnh: VNN

Hotel Continental Saigon

Khi đến tham gia tại đây, các bạn buộc phải hóa trang thành những nhân vật ma quái. Khi bóng tối bao trùm, cùng những âm thanh ghê rợn hay những bóng ma chập chờn lúc ẩn lúc hiện ở khắp mọi nơi sẽ mang đến cho mọi người một cảm giác cực kỳ thú vị.

Hóa trang là một trong những đặc trưng của mùa lễ hội Halloween - Ảnh: Internet

Crescent Mall, quận 7

Crescent Mall được xem là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Các bé có thể hòa mình vào các hoạt động hóa trang mới mẻ, gặp rất nhiều nhân vật thú vị trong truyện tranh ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, còn có các chương trình văn nghệ, hát múa, ảo thuật,… và những trò chơi có thưởng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. 

Cùng đến chụp hình "sống ảo" với các nhân vật hot trong các bộ truyện tranh nhé 

Khu du lịch Văn Thánh

Ảnh minh họa

Tại đây, lễ hội Halloween sẽ được diễn ra từ 17 giờ 30 ngày 30 và 31/10. Trong thời gian diễn ra lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức 40 món ăn được trang trí theo phong cách ma quái, cùng các chương trình xiếc, ca nhạc, hóa trang và múa lửa. Nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn có đam mê “tự sướng”, chụp ảnh.

Lễ hội múa đương đại quốc tế XPOSITION 'O' lần đầu tiên đến Việt Nam - Lễ hội múa đương đại quốc tế Xposition 'O' lần thứ 10 vừa công bố chương trình chi tiết dành cho khán giả yêu mến môn nghệ thuật múa đương đại Việt Nam.
Sau nửa năm gắn bó, Nam Thư bất ngờ rút khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò vì lý do không ngờ - Đang dần nhận được thiện cảm của công chúng sau khi đảm nhiệm vị trí MC Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư đột ngột tuyên bố rút khỏi chương trình vì quá bận rộn, không thể sắp xếp được công ...