Những lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa cho mẹ, người yêu

(VOH) – Những lời chúc thể hiện tình cảm đấng mày râu với những người phụ nữ xung quanh họ nhân ngày 20/10.

Những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ

Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

Con kính chúc Mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi. Bố con con yêu Mẹ.

Những lời chúc hay, lời chúc ý nghĩa, lời chúc độc lạ, lời chúc ngày 20/10

Mỗi lời chúc từ tâm đẹp tựa những đóa hoa xinh xắn. Hình minh họa: T Nguyên

Những lời chúc dành tặng vợ, người yêu

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.

Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này.

Những lời chúc “thả thính”

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Trên trái đất có hơn 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Những lời chúc gửi bạn bè, đồng nghiệp nữ:

Phụ nữ là những món quà trang sức lấp lánh, chúc các bạn lúc nào cũng rực rỡ hương sắc, mạnh khoẻ, trẻ trung và sẵn sàng sát cánh cùng chúng tôi trong mọi công việc.

Chúc chị em phụ nữ ngày 20/10 nhận được nhiều lời khen, nhiều hoa và quà để lúc nào cũng vui vẻ, khoẻ mạnh. Chúc mọi người may mắn, hạnh phúc và thành công.

Chúc 1 nửa của công ty ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chị em là những người đồng nghiệp thân cận, tin cậy đồng hành cùng chúng tôi mỗi ngày, chúng tôi xin cảm ơn vì sự giúp đỡ, nỗ lực hỗ trợ cùng cố gắng, cùng hoàn thành trách nhiệm công việc của mọi người.

20/10 Chúc chị em ta, tay ôm nhiều Hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả.

Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt chính mình.

Ngày 20/10, chúc  chị em phụ nữ được sống hạnh phúc theo cách mà mình muốn mỗi ngày.

Những lưu ý để chọn quà 20/10 tinh tếNgày Phụ nữ Việt Nam là dịp để giới mày râu quan tâm và làm đẹp lòng phái yếu. Những lưu ...