Những lưu ý để chọn quà 20/10 tinh tế

(VOH) – Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để giới mày râu quan tâm và làm đẹp lòng phái yếu. Những lưu ý sau đây sẽ giúp nam giới chọn được món quà tinh tế.

Chọn quà là hoa tươi:

 Đây chắc chắn là món quà mà người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận.  Nên chọn hoa tươi như các loài hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lily, hoa lan,…Nên chọn hoa theo xu hướng chẳng hạn như hoa có màu Pastel, hoa hộp, hoa baby nhiều màu...

Nên chọn những loại hoa mà người ấy yêu thích hoặc màu sắc mà người ấy ưa chuộng.

Không nên chọn hoa có màu trắng vì không mang ý nghĩa tốt đẹp.

chọn quà 20/10, quà tinh tế

Hoa màu Pastel đang là xu hướng hoa năm nay. Hình minh họa: T Nguyên

Nhiều phụ nữ thích những món quà hữu dụng:

Một số phụ nữ thích được nhận những món quà lãng mạn. Nhưng không ít phụ nữ muốn được nhận các món quà thiết thực như: son môi, phụ kiện, trang sức hay đồ nhà bếp.

Một lưu ý là tránh mua các món quà thiên về hơi hướng công nghệ trừ khi người được nhận là cô gái gắn mác yêu công nghệ.

Phụ nữ thích những món quà bất ngờ, thú vị:

Để dành bất ngờ, các anh nên tự tay đi chọn và gói quà. Nên có thêm thiệp chúc mừng viết bằng tay thì càng tốt. Các chị em thường thích sự lãng mạn và quan tâm bằng hành động nhỏ mà tinh tế.

Nếu có điều kiện, hãy nấu các món ăn trong ngày 20/10 cho chị em, thay vì bắt chị em phải vào bếp nấu nướng trong ngày này. Không cần một bữa ăn thịnh soạn như nhà hàng, chỉ cần có tấm lòng, sự tận tâm vào món ăn mình chuẩn bị, người phụ nữ nào cũng cảm thấy bình yên, hạnh phúc vô cùng.

Trổ tài vào bếp với cách nấu chè bắp thơm ngon, đơn giản tại nhà: Bạn đã biết cách nấu chè bắp dẻo ngọt, thơm ngon hay chưa? Hãy cùng VOH Online tìm hiểu thêm về công thức nấu món chè hấp dẫn này nhé!

 Cung đường Trekking tuyệt đẹp Tà Năng - Phan Dũng: Với những bạn ưa thích trekking thì cung đường Tà Năng - Phan Dũng là một gợi ý đầy hứa hẹn.