Ra mắt doanh nghiệp xã hội hướng đến yêu thương bản thân

(VOH) - Sáng 24/6, doanh nghiệp xã hội "Love your body" ra mắt sau 2 năm thực hiện các dự án cộng đồng.

"Love your body" được nhiều người biết đến qua hoạt động gần nhất là bộ ảnh “Mẹ là người đẹp nhất”, ghi lại những khoảnh khắc là chính mình của các bà mẹ sinh mổ cùng vết sẹo trên cơ thể họ. 

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết:  “Love Your Body” ra đời ngoài mong muốn mang đến sự tự tin cho các mẹ từ Tâm – Thân – Trí và cả sự ổn định về tài chính, chương trình còn mang đến cơ hội cho các mẹ nói lên tiếng lòng của mình về quyền làm mẹ, quyền làm vợ và quyền được trở thành người phụ nữ hạnh phúc”

Góc trưng bày bộ ảnh "Mẹ là người đẹp nhất"

2 năm qua, dự án "Love your body" được nhiều bà mẹ hưởng ứng và tham gia hoạt động xuyên suốt: "mẹ bầu phải đẹp, mẹ bỉm phải xinh".

Các đại sứ dự án

"Love your body" được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế về hành trình làm mẹ, những khó khăn và cả những tâm tư khó nói của phụ nữ. Qua đó, tổ chức các hoạt động chăm sóc và tôn vinh vẻ đẹp của các bà mẹ. Các bà mẹ được chuyên gia tư vấn về các lĩnh vực tâm lý, chăm sóc dinh dưỡng, hỗ trợ hoàn thiện bản thân.

Doanh nghiệp xã hội chính thức ra mắt sau hai năm thực hiện các dự án cộng đồng

Bà Phạm Huệ Đan giám đốc điều hành dự án cho biết giai đoạn 2, dự án hướng đến thêm nhóm đối tượng là người thuộc LBGT, với hoạt động: “tình yêu không có giới tính” và nhiều chương trình khác.

"Ngày của Cha" năm nay gửi gắm thông điệp gì?: Liệu có ai đủ dũng khí để nói 3 tiếng: "Con yêu cha"? Bạn có nhớ rằng đã bao lâu rồi mình chưa trò chuyện cùng cha?

 

Cuộc thi Ảnh đẹp Online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”: Cuộc thi Ảnh đẹp Online “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” chính thức nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 10/7/2020.