Tặng quà gì ý nghĩa cho “cánh mày râu” nhân Ngày Quốc tế nam giới 2019

(VOH) - Thị trường quà tặng dành cho nam giới thường không phong phú và “lung linh” so với nữ giới, cho nên, không ít chị em phải vò đầu bứt tai khi có dịp mua quà tặng cho nam giới.

Mỗi năm, nữ giới có hàng chục dịp kỷ niệm để nhận quà từ nam giới, tuy nhiên nam giới không có “may mắn” như thế. Hiện nay, phái mạnh chỉ có một ngày kỷ niệm được gọi là Ngày Quốc tế nam giới được tổ chức vào ngày 19/11 hàng năm.

Vì vậy, đây chính là dịp hiếm hoi để “phái yếu” tỏ lòng lòng trân trọng, tri ân những người đàn ông ý nghĩa của cuộc đời mình. VOH chia sẻ một số ý tưởng quà tặng dành cho cánh mày râu nhân Ngày Quốc tế nam giới.

Ngày Quốc tế nam giới 2019

Ngày Quốc tế nam giới 2019 là dịp hiếm hoi để “phái yếu” tỏ lòng lòng trân trọng, tri ân những người đàn ông ý nghĩa của cuộc đời mình.

Đồ thời trang

Nếu người đàn ông của bạn là người mê thời trang, bạn có thể tặng các món quà phổ biến như áo, thắt lưng, kính mắt, túi xách, đồng hồ, thậm chí là dâu thơm, mỹ phẩm chăm sóc da, tóc… Đây có lẽ là món quà dễ kiếm, dễ lựa nhất để tặng cho nam giới. Tuy nhiên, nếu người đàn ông của bạn không phải là kiểu người “đỏm dáng”, quá chau chuốt vẻ ngoài thì bạn có thể tặng những món quà “chất” hơn ở dưới đây.

Đồ dùng thể dục thể thao

Khi bạn yêu một người, bạn luôn muốn họ khỏe mạnh và hạnh phúc. Vì vậy, bạn có thể mua cho anh ấy một vật dụng thể dục chẳng hạn như một đôi giày thể thao để chạy bộ, một tấm thảm tập yoga, dụng cụ tập tay, tạ tay… Món quà này, bạn cũng có thể dành tặng cho bố hoặc anh/em trai của mình.

Quà tặng tinh thần

Nếu không muốn tặng quà liên quan tới thể thao, bạn hãy nghĩ đến việc tặng người đàn ông ấy những món quà có ý nghĩa tinh thần với họ: chẳng hạn như tặng một đĩa nhạc mà họ yêu thích và tìm kiếm từ lâu; một buổi hẹn hò ở quán cà phê yêu thích hay quán cà phê lần đầu hai bạn hẹn hò.

Nếu bạn là tín đồ thể thao thì hãy đặt bàn ở quán ăn nào đó để 2 bạn vừa có thể nhâm nhi các món ăn, uống chút bia và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu với Thái Lan lúc 20 giờ tối 19/11, đảm bảo người đàn ông ấy sẽ phấn khích vô cùng.

Sách

Nếu người đàn ông bạn quan tâm là một “mọt sách” thì hãy mua cho họ cuốn sách yêu thích. Hãy tìm hiểu xem họ có thích sách bìa mềm hay không? Sách cũ hay sách mới? Sách của tác giả nào?... Nếu không thể tìm lại những cuốn sách đã xuất bản trước đây, bạn có thể tìm mua sách cũ hoặc sách trực tuyến hay sách nói.

Massage

Wow! Những người đàn ông không hay thể hiện sở thích này nhưng thực tế là họ thích được massage. Nếu bạn không thấy ngại, hãy đặt vé massage cho anh ấy và bạn; hoặc đặt lịch cắt tóc, massage đầu tại những tiệm hớt tóc uy tín. Ngày 19/11 – hãy để cho người ấy một ngày thư giãn toàn diện nhé!

Sau tất cả, việc tặng quà cho cánh mày râu vào ngày Quốc tế đàn ông nhằm khiến họ cảm thấy rằng bạn quan tâm tới họ. Vì vậy, nếu bạn không thích tặng món quà vật chất thì có thể tặng món quà tinh thần nào đó mà họ thực sự thích. Hãy hiểu người đàn ông bên cạnh bạn, hiểu họ thích gì để tặng những món quà phù hợp nhất nhé!

Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 - là ngày gì? - Ngày Quốc tế Nam giới được tổ chức vào 19/11 hàng năm nhằm tôn vinh những đóng góp của nam giới đối với nhân loại.

150.000 khách đến với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14 - Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Q.1, TPHCM), Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 đã thu hút khoảng 150.000 khách tham dự.