Tin nhanh chiều 12/8: Nhóm thanh niên đi ô tô cầm kiếm 'xin đểu' bánh trung thu

(VOH) - Rạng sáng, nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào quầy bánh trung thu ven đường hô to xin vài hộp bánh về ăn chơi.

Bình Dương: Nhóm thanh niên đi ô tô cầm kiếm “xin đểu” bánh trung thu

Ngày 12/8, Công an phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang trích xuất camera, lấy lời khai các nạn nhân để điều tra, nhóm thanh niên cầm kiếm xông vào quầy bánh trung thu “xin đểu”.

Nguồn: TTO

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, một nhóm thanh niên đi trên ô tô tới quầy bánh trung thu lề đường quốc lộ 13 thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một. 2 thanh niên giật rèm che của quầy bánh xuống, 1 thanh niên cầm kiếm hô to xin vài hộp bánh trung thu.

Lúc này, 2 nam nhân viên đang ngủ, còn chưa rõ chuyện gì thì thanh niên cầm kiếm bắt đầu chửi bới. Quá hoảng sợ, nam nhân viên liền lấy 4 hộp bánh bỏ vào túi rồi đưa cho nhóm đối tượng.

Sự việc đã được chủ quầy bánh trình báo với Công an phường Phú Hòa.

Hiện, Công an phường Phú Hòa đang phối hợp với cùng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một điều tra, truy xét.

Xem thêm: Người đàn ông cầm hung khí xông vào cửa hàng điện thoại tấn công nhân viên, cướp tài sản

Xe tải tông barie làn ETC ở cao tốc, tài xế phân trần không biết tài khoản hết tiền

Khoảng 9h30 ngày 12/8, chiếc xe tải do tài xế Trịnh Đăng Thiện (35 tuổi, ngụ ở tỉnh Đồng Nai) điều khiển đi từ hướng Đồng Nai về TP.HCM. Khi đến trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã tông vào barie làn ETC.

Qua kiểm tra trên hệ thống, chiếc xe này không đủ tiền trong tài khoản ETC. Tài xế phân trần rằng thực sự không biết tài khoản không đủ tiền.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính về việc xe không đủ điều kiện đi vào làn ETC theo nghị định 100 và nghị định 123 của Chính phủ, mức phạt từ 2 đến 3 triệu đồng.

Đơn vị vận hành thu phí cũng đã lập biên bản về việc barie hư hỏng để tính bồi thường.

Tin nhanh chiều 12/8: 1
Hàng dài xe dừng chờ trước trạm thu phí vì có trường hợp không đủ tiền trong tài khoản - Ảnh: TTO

Được biết, hôm nay (2/8), lực lượng tuần tra của Cục Cảnh sát giao thông đã túc trực tại trạm thu phí Long Phước (thuộc cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây) để xử lý các trường hợp đi vào làn khẩn cấp, vi phạm nồng độ cồn và xe không đủ điều kiện ETC...

Tại đây, còn khá nhiều xe không đủ tiền trong tài khoản khi đi qua trạm, phải dừng lại để xử lý khiến cho các xe ở phía sau phải xếp hàng dài nằm chờ.

Xem thêm: Xe biển xanh bị tố không chịu mua vé qua trạm thu phí do tranh cãi về biển "xe hộ đê"

Gã đàn ông nhiều lần quan hệ với con của người tình

Ngày 12/8, Tòa án nhân dân quận Bình Tân (TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Tấn Phục (SN 1980; ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Phiên tòa được xét xử kín. Phía bị hại có đơn xin bãi nại cho bị cáo và yêu cầu bồi thường 30 triệu đồng.

Tin nhanh chiều 12/8: 2
Nguyễn Tấn Phục tại tòa - Ảnh: NLD

Theo điều tra, tháng 6/2021, sau một thời gian quen qua mạng xã hội, Phục qua phòng trọ của chị H. chơi rồi ngủ lại.

Sáng hôm sau, nhân lúc chị H. đi làm, Phục đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái chị H. (SN 2005). Trong 2 ngày tiếp theo, Phục tiếp diễn hành vi này.

Sự việc được con gái chị H. kể lại cho anh ruột nghe. Sau đó hai anh em đến công an trình báo.

Sau thủ tục xét hỏi, Hội đồng xét xử nhận thấy hành vi của bị cáo có dấu hiệu của tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” nên đã trả hồ sơ vụ án cho Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp để điều tra bổ sung.

Được biết với tội danh này, Phục phải đối mặt với mức án 20 năm tù giam, chung thân hoặc tử hình.

Xem thêm: “Chia tay đòi quà” bất thành, người đàn ông cướp luôn xe máy của người tình

Cô gái đứng trên băng chuyền hành lý tại sân bay Liên Khương để quay clip

Ngày 12/8, mạng xã hội Tiktok đăng tải video quay lại cảnh một cô gái leo lên băng chuyền hành lý trong sân bay để người đàn ông đi cùng quay clip dù băng chuyền vẫn đang chạy.

Nhiều người xem video cho rằng đây là hành động vừa nguy hiểm vừa làm xấu hình ảnh tại sân bay.

Được biết, đoạn video trên được quay tại sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng.

Nguồn: TTO

Trưa 12/8, phó giám đốc sân bay Liên Khương xác nhận vụ việc xảy ra vào tối 11/8. Hành khách đứng trên băng chuyền hành lý để quay phim và người quay phim đi trên chuyến bay từ Đà Nẵng vào Đà Lạt. Theo camera an ninh tại sân bay, thời gian vị hành khách này đi trên băng chuyền cho đến khi rời đi là 4 giây.

Hiện, sân bay đang phối hợp với hãng bay xác định nhân thân của hành khách để làm rõ các vi phạm.

Kinh hoàng nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào nhà dân chém loạn xạ

Ngày 12/8, Công an phường Tân Quý đang phối hợp với Công an quận Tân Phú (TP.HCM) điều tra vụ nhóm thanh niên cầm hung khí đến nhà người dân đập phá tài sản.

Tin nhanh chiều 12/8: 3
Hiện trường vụ việc -  Ảnh: TTO (Ảnh cắt từ video clip do người dân cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 20h tối 11/8, con gái của ông V.V.H. (65 tuổi) vừa đi xe máy mua sữa về đến trước nhà thì có một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy cầm hung khí kéo đến. 

Con gái của ông H. chạy bộ vào nhà thì người trong nhóm trên cầm hung khí chém nhiều nhát vào chiếc xe máy trước nhà, chém vào cửa sắt, đập vỡ chậu cảnh.

Không dừng lại, nhóm này tiếp tục chém vào một chiếc xe máy dựng trong nhà, chém vào tủ lạnh sau đó ném hai con dao vào nhà ông H.. Trước khi rời đi, người trong nhóm trên còn múa dao và la hét.

Nhận được tin báo, công an đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để xử lý vụ việc, làm rõ nguyên nhân.