Tin nhanh trưa 24/6: Bé trai 10 tuổi chết đuối dưới hồ bơi một resort ở Bình Thuận

(VOH) - Bé trai vừa nghỉ hè được gia đình đưa đến resort du lịch vào buổi trưa thì đến chiều, cháu bị phát hiện chết đuối dưới hồ bơi.

Bé trai 10 tuổi chết đuối dưới hồ bơi một resort ở Bình Thuận

Sáng 24/6, thi thể bé trai 10 tuổi bị chết đuối khi tắm tại một hồ bơi trong resort ở phường Mũi Né (tỉnh Bình Thuận) đã được gia đình đưa về quê nhà để lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, trưa 23/6, cháu N.Đ.T.V. (sinh năm 2012, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) cùng gia đình đi du lịch và nghỉ dưỡng tại resort Hòn Rơm 1 (Khu du lịch Hòn Rơm 1, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Đến khoảng 17h cùng ngày, cháu V. xuống tắm hồ bơi trong resort thì không may bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã hô hoán và đưa cháu V. lên bờ sơ cứu, rồi nhanh chóng chuyển vào Phòng khám Đa khoa khu vực Mũi Né để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu V. đã tử vong sau đó.

Nhận thông tin, cơ quan chức năng TP Phan Thiết đã tổ chức khám nghiệm tử thi cháu bé để điều tra nguyên nhân vụ việc nhưng gia đình cháu từ chối.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Xem thêm: Khởi tố vụ bé trai người Nhật Bản tử vong tại khu resort ở Bình Thuận

TP.HCM: Cứu sống cụ bà 85 tuổi mắc kẹt trong đám cháy lớn

Khoảng 4h18 sáng 24/6, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại lầu 1 căn nhà trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM khiến bà Nguyễn Thị Vân (85 tuổi) và chị Lê Thị Tuyết Nhung (30 tuổi) mắc kẹt bên trong. 

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ và dập lửa.

Nguồn: TTO

Nắm tình hình trong nhà còn người mắc kẹt, lực lượng cứu hộ đã bắc thang lên lầu 2 tìm kiếm, đồng thời phá cửa cuốn bên dưới, phun nước xối xả để dập tắt đám cháy.

Ít phút sau, lực lượng cứu hộ đã đưa hai người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn. Cả 2 được đưa vào Bệnh viện Bình Dân để chăm sóc y tế. 

Được biết, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một số vật dụng sinh hoạt trong nhà.

Xem thêm: Áp lực vì bị vợ đánh đập, hăm dọa, chồng phóng hỏa làm vợ và chị vợ tử vong

Hai thanh niên bị điện giật chết trong một buổi chiều ở TP Thủ Đức

Ngày 24/6, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ giật điện làm 2 nam thanh niên tử vong tại phường Hiệp Bình Phước.

Trước đó, chiều 23/6, một cơ sở làm bún trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức xảy ra sự cố không hoạt động được nên thuê người tới sửa.

Công ty cử anh C. (21 tuổi, quê Bình Thuận) cùng 1 thanh niên khác tới kiểm tra, sửa chữa.

Nguồn: TTO

Trong lúc làm việc thì bất ngờ xảy ra sự cố điện giật khiến anh C. ngã văng qua một bên bất tỉnh. Mặc dù nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Cùng thời điểm này, tại một công trình xây dựng trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước cũng xảy ra một vụ giật điện làm anh T. (23 tuổi, quê Gia Lai) tử vong.

Xem thêm: Đi tỉa cây thuê, người đàn ông bị điện giật tử vong

Nhóm TikToker bốc đầu xe máy “câu view” bị công an triệu tập

Ngày 24/6, Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính hơn 7,4 triệu đồng đối với nhóm thanh, thiếu niên về hành vi bốc đầu xe, quay clip đăng tải lên mạng xã hội TikTok để “câu like”.

Trước đó, mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 4 thanh thiếu niên đi trên một chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy lạng lách trên quốc lộ 1A, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Nguồn: TTO

Qua điều tra truy xét, lực lượng chức năng đã xác định và triệu tập nhóm nhanh thiếu niên này lên trụ sở làm việc. 

Bước đầu, nhóm thanh thiếu niên này khai nhận, hành vi điều khiến xe máy “bốc đầu” lạng lách, quay clip đăng tải lên mạng xã hội TikTok nhằm “câu like”.

Được biết, nhóm thanh thiếu niên này có tuổi đời từ 17 đến 19 tuổi, ngụ tại huyện Chi Lăng và huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Xem thêm: Bắt giam tài xế phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn chết người trên Quốc lộ 51

Dự báo thời tiết 24/6: Miền Nam tiếp tục mưa, miền Trung nắng gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 24/6, Bắc Bộ ngày nắng, về chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào kèm dông, riêng vùng núi và trung du có thể mưa to.

Các tỉnh thành miền Trung ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, chiều tối mưa to. Trong mưa dông cần đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin nhanh trưa 24/6: Bé trai 10 tuổi chết đuối dưới hồ bơi một resort ở Bình Thuận 1
Bắc Bộ chuẩn bị nắng nóng trở lại sau đợt mưa - Nguồn ảnh: TTO

Hôm nay, thời tiết các vùng diễn biến như sau:

Thủ đô Hà Nội có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 32-34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng và đêm có mưa rào. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi dưới 22 độ C, cao nhất 31-34 độ C, riêng Hòa Bình có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, khu vực vùng núi và trung du có mưa rào, khu vực đồng bằng ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, riêng vùng núi có nơi dưới 24 độ C, cao nhất 31-34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, riêng khu vực từ Nghệ An đến Quảng Bình có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 32-35 độ C, riêng từ Nghệ An đến Quảng Bình 35-36 độ C.

Các tỉnh thành từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông, riêng chiều tối và tối có mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông, riêng chiều tối và tối mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 31-34 độ C.