Top 5 cách trang trí trần nhà đẹp và ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

( VOH ) - Không còn là lối thiết kế truyền thống, ngày nay trần nhà trong kiến trúc hiện đại được tân trang một cách mới mẻ, nhiều họa tiết, thiết kế đẹp ấn tượng mang đến không gian mới trong nhà.

Trang trí trần nhà là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng trong thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nơi làm việc hoặc các không gian kinh doanh hiện nay, điều này là một trong những điểm đặc biệt tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian kiến trúc mà chủ thể xây dựng muốn tạo nên.

5 cách trang trí trần nhà đẹp và ấn tượng bạn không nên bỏ qua

Với xu hướng trang trí trần nhà hiện nay bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách kiến trúc mà mình muốn hướng đến cũng như sở thích, nguyện vọng hay phong thủy phù hợp với vận mệnh của bản thân, gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Dưới đây là 10 cách trang trí trần nhà bạn có thể tham khảo.

Trần nhà thạch cao

Trần nhà thạch cao được sử phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, lý do khiến loại trần này nhận được sự ưu ái đó có thể kể đến như giá thành rẻ, dễ dàng trong thi công và tạo hình, màu sắc tự nhiên đẹp mắt và độ bền cao.

voh.com.vn-trang-tri-tran-nha-0

Trang trí trần nhà bằng thạch cao ( Nguồn: Internet )

Bên cạnh đó, trần thạch cao còn có khả năng chống cháy, cách âm, chống ẩm, chịu nhiệt tốt, đạt được giá trị về mặt sức khỏe, an toàn cho người sử dụng, không độc hại và thân thiện với môi trường. Chính vì những ưu điểm này mà trần nhà thạch cao là sự lựa chọn gần như phổ biến nhất trên thị trường trang trí trần nhà tại Việt Nam hiện nay.

Trang trí trần nhà bằng nước sơn

Dùng nước sơn để trang trí trần nhà là sự lựa chọn được đánh giá đơn giản và tiết kiệm, bạn có thể dùng màu sơn tường để sơn trần nhà cho “ton-sur-ton” hoặc chọn gam màu nhẹ nhàng hơn để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng, hơn nữa nếu bạn muốn một sự độc đáo và phá cách, bạn hoàn toàn có thể phối màu tùy theo sở thích của mình.

voh.com.vn-trang-tri-tran-nha-1

Trang trí trần nhà bằng sơn nước ( Nguồn ảnh: Internet )

Hơn nữa, bạn có thể nhờ đến những chuyên gia hỗ trợ tư vấn và tạo nên những hình ảnh, họa tiết, màu sắc, đường nét hay phong cách hội họa, mà bạn yêu thích. Với sự lựa chọn dùng nước sơn để trang trí trần nhà bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, tô vẽ cho không gian sống của chính mình.

Trang trí trần nhà bằng giấy dán tường

Giấy dán tường là một phát kiến tuyệt vời của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại về mặt thẩm mỹ và giá cả, nếu bạn hạn hẹp về mặt tài chính thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái ấm của mình nhưng không kém phần độc đáo và đẹp mắt nếu bạn biết cách thiết kế chúng.

voh.com.vn-trang-tri-tran-nha-2

Trang trí trần nhà bằng giấy dán tường ( Nguồn ảnh: Internet )

Giấy dán tường được tận dụng để trang trí trần nhà mang nhiều ưu điểm như đa dạng trong việc lựa chọn phong cách, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành tiết kiệm,... đặc biệt hơn nữa với công nghệ hiện đại ngày nay nhiều loại hình ảnh 3D, 4D vô cùng chân thực và sống động bạn tha hồ thỏa thích lựa chọn hình ảnh và không gian sống mà mình yêu thích, muốn được trải nghiệm. 

Trang trí trần nhà bằng ván gỗ ép

Trần nhà ván gỗ sẽ không phải là điều xa lạ đối với những gia chủ có niềm đam mê đối với đồ gỗ cũng như chọn gỗ là nguyên liệu chủ đạo cho thiết kế nội thất, đặc điểm của trần nhà gỗ là sẽ tạo nên một không gian sang trọng và cổ kính, yếu tố mộc từ gỗ cũng giúp cho những đối tượng trải nghiệm không gian nơi đây một cảm giác yên bình, thư giãn.

Tuy nhiên trần nhà ván gỗ có giá thành hơi cứng hơn so với loại trần thạch cao, giấy dán tường hay nước sơn. 

Dùng sợi quang để trang trí trần nhà

Hẳn đây sẽ là một sáng kiến tuyệt vời cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, mong muốn sở hữu một không gian mở nơi mà bạn có thể trải nghiệm cảm giác như ngoài kia là vũ trụ xa xăm, hay bầu trời đầy sao thơ mộng và huyền bí ngay trong căn phòng của mình

voh.com.vn-trang-tri-tran-nha-3

Trang trí trần nhà bằng đèn sợi quang ( Nguồn ảnh: Internet )

Sợi quang  (fiber optics) là những sợi dây mà phần lõi của nó được làm từ  plastic tinh khiết hoặc thủy tinh, được bảo vệ bởi một lớp vỏ bên ngoài. Ánh sáng của loại sợi này có thể phát ra nhiều màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và phối màu phù hợp với sở thích và mong muốn của mình.

Trang trí trần nhà giúp tạo thêm nhiều điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn cũng như mang lại một không gian sống đặc biệt và thú vị. Trên đây là 5 sự lựa chọn trần nhà đẹp và ấn tượng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách ngôi nhà cũng như sở thích và mong muốn của chính mình. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Thông tin liên hệ mua sản phẩm:
Sàn Gỗ Giá Tốt - Công ty Tập Đoàn ToHo Vina
Địa chỉ : 284/17 Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10, Tp.HCM
Website: sangogiatot.com
Hotline : 0978 72 79 86 - 0918 562 361
Fanpage: https://facebook.com/sangogiatothcm

Bài viết được cung cấp bởi Công Ty TNHH Tập Đoàn ToHo Vina