Trao thưởng ô tô cho lái xe taxi phục vụ khách hàng tận tâm

(VOH) - Ngày 19/11, Vinasun Taxi đã tổ chức trao thưởng 01 xe Toyota Innova 2.0G AT 2019 cho lái xe may mắn Nguyễn Thiêng (Chi nhánh Huế).

Tài xế Nguyễn Thiêng - người đã trúng thưởng giải đặc biệt chương trình thi đua mang tên “Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay” đợt 2 dành riêng cho lái xe Vinasun

Trao thưởng ô tô cho lái xe taxi phục vụ khách hàng tận tâm
 

Anh tài xế Nguyễn Thiêng may mắn bên chiếc xe trúng thưởng.

Chương trình nhằm mục đích khích lệ và tri ân anh em lái xe giỏi, phục vụ khách hàng tận tâm. Đồng thời động viên anh em lái xe phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp và ý thức tôn trọng nội quy-quy chế, thực hiện tốt quy trình của Vinasun App trong phục vụ khách hàng. Mỗi tuần công ty Vinasun sẽ tặng vé số dự thưởng cho các lái xe đạt tiêu chí của chương trình để tham gia quay số trúng thưởng. Lái xe phấn đấu tốt, đạt các tiêu chí như trả tài sản bỏ quên cho khách hàng, giữ xe sạch đẹp, sẽ được tặng nhiều vé tham dự hơn, cơ hội cũng cao hơn. Sau 12 tuần diễn ra chương trình, đã có hơn 900.000 vé dự thưởng được phát hành cho lái xe. Ngoài giải đặc biệt, còn có nhiều giải thưởng tặng điện thoại giá trị cho các lái xe. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Lái xe Nguyễn Thiêng đã xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, thực sự đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể tin được là tôi là người may mắn trúng được chiếc xe 7 chỗ. Trước nay thi đua thấy anh em trúng điện thoại tôi cũng chỉ dám mơ mình trúng điện thoại để tặng vợ thôi, không ngờ trúng luôn xe hơi. Giải thưởng này thực sự là cả một gia tài với một người lái xe taxi như tôi”.

Trước đó, hồi tháng 01/2020 Vinasun taxi đã trao thưởng giải đặc biệt là 01 xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019 cho lái xe Lê Văn Nam trong chương trình trao thưởng đợt 1.

Chương trình cũng được xem là lời nhắn nhủ mỗi tài xế phải luôn phục vụ khách hàng  tận tâm, trung thực, năng rèn luyện tay nghề cũng như giữ gìn đạo đức nghề nghiệp, và luôn lái xe cẩn thận, an toàn. Ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc taxi Vinasun cho biết: “Thông qua chương trình thi đua, công ty gửi lời tri ân về những cố gắng và sự đồng hành thủy chung của tất cả anh chị em lái xe trong suốt 17 năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm sau nữa. Tin rằng, tinh thần kề vai sát cánh cùng tồn tại cùng phát triển sẽ luôn là niềm tin, là động lực vững vàng giúp công ty vượt qua tất cả khó khăn, thử thách để vươn tới tương lai".

"Lái xe tranh tài – Xế hộp trao tay” là một chương trình đặc biệt mà công ty Vinasun dành riêng cho lái xe. Tất cả lái xe ở TPHCM và hệ thống chi nhánh Vinasun Taxi ở các tỉnh đều được tham gia. Các lái xe chỉ cần đạt các tiêu chí đơn giản như: Trả tài sản bỏ quên cho khách hàng, giữ xe sạch đẹp, được khách hàng đánh giá 5 sao qua App, không vi phạm quy chế công ty,... để được tặng vé tham gia quay số. Lái xe phấn đấu tốt, đạt các tiêu chí có thể được tặng tối đa 20 vé tham gia quay số 1 tuần, cơ hội trúng thưởng sẽ cao hơn.