Chiều 10/5, TPHCM mưa to, nước ngập nhiều tuyến đường

(VOH) - Sau cơn mưa lớn đầu giờ chiều ngày thứ Sáu (10/5) ở TPHCM đã tình trạng ngập lại xuất hiện trên một số tuyến đường "quen thuộc": Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), Thảo Điền (quận 2)...

Cơn mưa trên diện rộng ở TPHCM ập đến vào khoảng 14 giờ ngày 10/5. Trong cơn mưa có kèm theo dông gió, gây nhiều trở ngại cho người dân khi tham gia giao thông. Đã có ghi nhận về các trường hợp bị té ngã do nước ngập tại tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh).

Một người dân bị té ngã trong cơn mưa dưới chân cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh - Ảnh: TTO

Trước đó, theo bản tin từ Đài dự báo khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cảnh báo mây đối lưu phát triển trên các hầu khắp các tỉnh thành khu vực Nam Bộ, mạnh nhất tại các khu vực như Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Hậu Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, phía nam TPHCM... gây mưa dông cho một số nơi ở các khu vực trên.

Cũng theo dự báo từ cơ quan này, dự kiến trong khoảng chiều tối nay 10/5, mây đối lưu tiếp tục phát triển và gây mưa rào, dông cho những khu vực trên, có khả năng còn lan sang các khu vực lân cận. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh.