Dự báo thời tiết 10 ngày tới (25/3 - 2/4): Bắc Bộ có mưa, trưa chiều nắng, đêm và sáng rét

(VOH) - Dự báo thời tiết 10 ngày tới (25/3 - 2/4), khu vực Bắc Bộ có mưa, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét.

Dự báo thời tiết toàn quốc 10 ngày tới

Sáng nay (24/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị đã có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Dự báo, chiều nay (24/3), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến ở phía Tây Bắc Bộ và một số nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Trung Trung Bộ trong chiều và đêm nay còn có có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 40-70mm/24 giờ) và dông, riêng Quảng Trị mưa rất to (lượng mưa 70-120mm/24 giờ). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Dự báo thời tiết, dự báo thời tiết 10 ngày tới, thời tiết

Ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét.

Vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông ngày hôm nay có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh; từ đêm nay gió giảm dần. Độ cao sóng từ 1,5-2,5m.  

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 10 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 25/3 đến ngày 29/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 27, ngày 28 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Từ ngày 30/3 đến ngày 2/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Đông Bắc bộ

  • Từ ngày 25/3 đến ngày 29/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng các ngày 27, ngày 28 có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Từ ngày 30/3 đến ngày 2/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 25/3 đến ngày 2/4 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 29 và 30 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 25/3 đến ngày 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 25/3 đến ngày 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 25/3 đến ngày 2/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Sau TPHCM, đến lượt taxi Đà Nẵng sẽ kiện Grab - Sáng 24/3, ông Võ Thành Nhân, Chủ tịch Hiệp hội Taxi TP.Đà Nẵng, cho biết 8 hãng taxi đã thống nhất giao cho Hiệp hội đại diện, ...

Xe ben đâm sập nhà dân ở ven đường, 2 vợ chồng thiệt mạng tại Bình Phước - Sáng 24/3, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng