Dự báo thời tiết 3 ngày tới (12/4 - 14/4): 3 miền nắng, chiều tối và đêm có dông rải rác

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong vài ngày tới 3 miền vẫn phổ biến nắng vào ban ngày, chiều tối và đêm có dông rải rác. Tại Bắc Bộ, có thể có mưa diện rộng và gió giật

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên từ đêm nay (11/4) đến sáng mai (12/4), mưa dông diện rộng sẽ xảy ra ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tuy nhiên, mưa dông có thể xuất hiện vào chiều tối và đêm, ban ngày trời nắng.

Trong khi đó, đợt nắng nóng diện rộng ở khu vực Trung Trung Bộ có khả năng còn kéo dài 1-2 ngày tới. Nền nhiệt độ cao nhất trong ngày 35 - 38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tại Nam Bộ, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên khu vực các tỉnh miền Đông và khu vực biên giới tây nam tiếp tục duy trì và có xu hướng giảm nhẹ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày 35 - 36 độ C.

Dự báo thời tiết, thời tiết, dự báo thời tiết 3 ngày tới

3 miền đều có nắng vào ban ngày, chiều tối và đêm có dông rải rác (Ảnh: baomoi)

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 12 - 14/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; Mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Đông khu vực; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ chiều tối ngày 11 – 12/4, có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Ngày 13 và 14/4, có mưa rào và dông vài nơi; đêm 14 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 12 - 14/4, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 12 - 14/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. 

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 12 - 14/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 12 chiều tối có mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Bắc khu vực, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 12 - 14/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng từ ngày 12 - 13. Riêng ngày 12 chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội

  • Ngày 12/4, có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 13 và 14/4, có mưa rào và dông rải rác trong đêm, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Giá cả thị trường hôm nay 11/4/2019: Đậu rồng 30 ngàn đồng một kg - Đậu rồng được bán với giá 30 ngàn đồng/kg tại chợ Thị Nghè (quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh).

Giá heo hơi hôm nay 11/4/2019: Chững đà tăng - Sau nhiều phiên tăng giá, giá heo hơi hôm nay đang tạm chững lại.

Giá tiêu hôm nay 11/4/2019: Tiếp đà đi ngang phiên thứ 7 - Giá tiêu hôm nay 11/4/2019 tiếp xu hướng đi ngang phiên thứ 7 liên tiếp tại hầu hết địa phương trồng tiêu trọng điểm Tây Nguyên và miền Nam. Tuy nhiên tiêu thế giới bật tăng.