Dự báo thời tiết 3 ngày tới (16/8 - 18/8): Bắc Bộ có mưa giải nhiệt, Trung Bộ vẫn nắng gắt gao

(VOH) - Dự báo thời tiết 3 ngày tới (16/8 - 18/8), Bắc Bộ có mưa rào giải nhiệt, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trung Bộ vẫn nắng gắt gao trong khi Nam Bộ nắng dịu hơn.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trong hai ngày tới, Bắc Bộ được dự báo có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh tại khu vực vùng núi. Từ ngày 18/8, Bắc Bộ nắng trở lại.

dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới, dự báo thời tiết

Trong vòng 2 ngày tới, Bắc Bộ có mưa giải nhiệt

Trong 3 ngày tới Trung Bộ vẫn nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng; chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 15 đến ngày 17/8 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 18/8, nắng trở lại.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ đêm 15 đến ngày 17/8 có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi có mưa vừa, mưa to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Ngày 18/8 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng;

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 16 đến ngày 18/8, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 16 đến ngày 18/8, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 16 đến ngày 18/8, ngày nắng; riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 16 đến ngày 18/8, ngày nắng; có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Giá cả thị trường hôm nay 15/8/2019: Nấm, rau củ, trái cây tăng giá ngày rằm - Rằm tháng bảy, các mặt hàng cúng và thực phẩm chay tăng giá do nhu cầu tăng cao.

Giá thép xây dựng hôm nay 15/8/2019: Bật tăng lên mức cao nhất 1 tuần - Giá thép hôm nay tiếp tục tăng cao do một số lượng lớn các nhà sản xuất thép đã quyết định giảm sản lượng với nỗ lực hỗ trợ xu hướng giá yếu những tuần gần đây do nhu cầu yếu và tồn ...

Giá gas hôm nay 15/8/2019: Tiếp tục tăng phiên thứ ba liên tiếp khi sản xuất khí đốt của Mỹ tăng cao - Giá gas thế giới hôm nay tiếp tục tăng phiên thứ 3 liên tiếp trong bối cảnh sản xuất khí đốt của Mỹ tăng cao.