Dự báo thời tiết 3 ngày tới 24-26/5: 3 miền đều sáng nắng, chiều mưa

(VOH) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các vùng trong cả nước trong 3 ngày tới phổ biến tình trạng thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa dông.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong 3 ngày tới, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết 3 ngày tới, thời tiết

3 miền đều phổ biến hình thái thời tiết sáng nắng, chiều mưa (Ảnh: VTC news)

>>> Cách hiểu các chỉ số dự báo thời tiết: Chỉ số UV, lượng mưa, nhiệt độ, độ ẩm

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng ngày 25, ngày 26 có nắng nóng. Đêm 26 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng ngày 25, ngày 26 có nắng nóng. Chiều tối và đêm 26 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng ngày 25, ngày 26 có nắng nóng.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng, riêng ngày 25, ngày 26 có nắng nóng.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng

Khu vực Nam Bộ

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng.

Dự báo thời tiết Hà Nội

  • Từ ngày 24 đến ngày 26/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng ngày 25, ngày 26 có nắng nóng. Chiều tối và đêm 26/5 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Giá cả thị trường hôm nay 23/5/2019: Rau dền 18 ngàn đồng một kg - Rau dền được bán với giá 18 ngàn đồng/kg tại chợ Bến Thành (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).

Giá heo hơi hôm nay 23/5/2019: Miền Nam chững giá - Đà phục hồi giá heo xuất chuồng ở các tỉnh miền Nam đã bị chững lại.

Phạt nặng vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch - Các hành vi như tranh giành, nài ép khách du lịch sẽ bị phạt từ 1-3 triệu đồng.