Dự báo thời tiết 3 ngày tới (26-28/4): Nắng nóng ở Bắc Bộ giảm dần, Trung và Nam Bộ vẫn nắng kéo dài

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, nắng nóng ở Bắc Bộ sẽ giảm dần từ ngày 26/4. Với các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài đến ngày 27-28/4.  

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ngày hôm nay (25/4), nắng nóng tiếp tục duy trì ở Bắc Bộ, khu vực Trung Bộ và Nam Bộ.

Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ sẽ giảm dần từ ngày 26/4. Với các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài đến ngày 27-28/4.

dự báo thời tiết 3 ngày tới, dự báo thời tiết, thời tiết

Nắng nóng ở Bắc Bộ giảm dần, Trung và Nam Bộ vẫn nắng kéo dài (Ảnh: Vietnamplus)

>>> Cách hiểu các chỉ số dự báo thời tiết: chỉ số UV, lượng mưa, nhiệt độ, độ ẩm

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Ngày 26 - 27/4, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
  • Ngày 28/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng; 

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Ngày 26 - 27/4, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
    Ngày 28/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Ngày 26 - 27/4, phía bắc có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. 
  • Ngày 28/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ ngày 26 - 28/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng vùng núi có nơi có nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên

  • Ngày 26 - 28/4, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng các ngày 27, 28 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  • Ngày 26/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
  • Ngày 27 và 28/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng các ngày 27, 28 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Thị trường chứng khoán 25/4/2019: VN-Index quay đầu giảm nhẹ - Phiên giao dịch chứng khoán sáng 25/4 không có nhiều tín hiệu khả quan khi dòng tiền đổ vào thị trường nhỏ giọt và thị trường đột ngột đảo chiều, giảm nhẹ sau 2 phiên tăng.

Giá gas hôm nay 25/4/2019: Đảo chiều giảm nhẹ sau chuỗi ngày tăng liên tiếp - Giá gas hôm nay 25/4 quay đầu giảm sau khi liên tiếp tăng trong ba phiên giao dịch trước. Bên cạnh đó, tồn kho gas ước tính tăng 90 Bcf sau khi đã tăng 92 Bcf trong tuần trước.