Dự báo thời tiết 3 ngày từ 22/5 - 25/5: Đề phòng mưa lớn kèm tố lốc

(VOH) - Dự báo thời tiết - nhìn chung 3 ngày tới cả nước tiếp tục có nắng nóng vào ban ngày và mưa rào vào chiều tối.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Dự báo thời tiết ngày mai, cả nước sẽ tiếp tục có nắng nóng vào ban ngày và chiều tối có mưa rào và dông.

Phía Tây Bắc Bộ, chiều tối có mưa rào và dông rải rác trong nhiều ngày liên tục, cảnh báo có khả năng có gió giật trong cơn giông.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông, gây ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động du lịch của bạn khi đến các tỉnh thành này.

Từ ngày mai đến ngày 25/5, khu vực Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Ba ngày tới, cả nước tiếp tục có nắng nóng vào ban ngày và mưa rào vào chiều tối. (Ảnh minh họa: Zing)

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới.

Phía Tây Bắc Bộ

Từ ngày mai 22 đến ngày 25/5, mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác từ ngày 22 đến ngày 24 sau có mưa rải rác tại khu vực Tây Bắc. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Phía Đông Bắc Bộ

Từ ngày 22 đến ngày 25/5, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông trong ngày 22, ngày 23, sau có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Trong ngày 22/5, mây thay đổi, ngày nắng nóng đến khoảng ngày 21, sau có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nam đến đông nam cấp 2-3.

Ngày 23, ngày 24, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng gió giật mạnh trong cơn dông.

Ngày 25, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày 22, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng phía bắc có nắng nóng đến ngày 21, sau có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Từ ngày 23 đến ngày 25, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Tây Nguyên

Từ ngày 22 đến ngày 25, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Nam Bộ

Từ ngày mai đến ngày 25/5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Khu vực Hà Nội

Từ ngày 22 đến ngày 25, mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác từ ngày 22 đến ngày 24, sau có mưa vài nơi.

Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Nguồn: DBKTTV