Dự báo thời tiết ngày mai 15/3: Tây Nguyên và Nam Bộ có thể có mưa dông

(VOH) - Tây Nguyên và Nam Bộ ngày mai được dự báo là nắng và có thể có mưa dông.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, Tây Nguyên ngày mai (15/3) mây thay đổi, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; có thể có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2.

Nam Bộ mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng; khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2.

Tây Nguyên và Nam Bộ có thể có mưa dông vào ngày mai (Ảnh: zing)

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng mai nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu vực đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. 

Hôm nay, lưỡi áp cao lục địa tiếp tục suy yếu, di chuyển lệch Đông và biến tính. Do ảnh hưởng của rìa phía Tây Nam lưỡi áp cao lục địa suy yếu và biến tính trong đêm nay và sáng sớm mai (15/3), ở khu vực vịnh Bắc Bộ xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù.

Hiện tượng sương mù và sương mù nhẹ về đêm và sáng sẽ còn xuất hiện ở khu vực vịnh Bắc Bộ trong khoảng 2 -3 ngày tới. Cấp độ rủi ro thiên tai do sương mù: cấp 1.

Ngày mai, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam Bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực