Dự báo thời tiết ngày mai 27/3: Miền Nam chìm trong nắng nóng, miền Bắc mưa rải rác

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo thời tiết ngày mai 27/3, khu vực miền Bắc mưa rải rác, miền Nam chìm trong nắng nóng với chỉ số UV cực cao từ 11-12.

Ngày mai (27/3), phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng ngày 28, có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông. Đêm và sáng sớm trời rét. 

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa rào rải rác. Gió đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2. Đêm và sáng trời lạnh. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng ngày 30/03 nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Nam Bộ mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, miền đông có nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. 

Ngày mai, Nam Bộ cực nóng, về trưa ít mây, không khí oi nóng trên diện rộng và chỉ số UV tại khu vực này dao động ở mức cao nhất từ 11 – 12.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước