Dự báo thời tiết ngày mai 29/3: Vùng núi phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai 29/3, vùng núi phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to, sau có mưa vài nơi.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét. Nhiệt độ từ 18 – 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng vùng núi phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to; sau có mưa vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19 – 27 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Ngày mai, vùng núi phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to (Ảnh: doisong)

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 20 – 29 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22 – 32 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 93%. Nhiệt độ từ 17 – 32 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 – 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.