Dự báo thời tiết ngày mai 4/3: Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, TPHCM ngày nhiều nắng

(VOH) - Ngày mai 4/3, các tinh Bắc Bộ dự báo đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng.

Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 22 - 30 độ C.

TPHCM ngày nhiều nắng, trời tối và đêm quang mây, nhiệt độ dao động từ 25 - 34 độ C.

Dự báo ngày mai 4/3, Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác. Ảnh minh họa: internet

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, phía Tây Bắc Bộ, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20 - 31 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng, đêm và sáng có mưa rào rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19 - 29 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều phía nam có nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm, phía bắc trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20 - 32 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2. Nhiệt độ dao động từ 22 - 33 độ C

Tây Nguyên: Mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 20 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ: mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, miền đông có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 23 - 34 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ.