Dự báo thời tiết ngày mai 6/5: Miền Trung nắng nóng, miền Nam mưa dông

(VOH) Ngày mai (6/5), miền Bắc đêm và sáng sớm có mưa rào, ngày nắng, miền Trung nắng nóng diện rộng còn miền Nam thì sáng nắng chiều mưa dông.

Miền Bắc ngày mai trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Buổi trưa chiều trời giảm mây trời nắng, nhiệt độ tăng cao, có nơi trên 36 độ C.

Tại miền Trung, do ảnh hưởng của gió Tây Nam ở rìa phía Nam rãnh áp thấp có trục 25-28 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp phía Tây đang có xu hướng phát triển về phía Đông nên từ ngày mai (6/5), ở vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ C.

Từ ngày 7/5, nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn bộ các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên và xảy ra một số nơi ở Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 13-16 giờ.

Tại Tây Nguyên và Nam Bộ trong 2-3 ngày tới ở có mưa rào và dông nhiều nơi, thời gian mưa dông xuất hiện về chiều và tối do ảnh hưởng của gió mùa tây nam hoạt động mạnh dần lên.

Mưa dông tại miền Nam có thể kèm theo tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước