Dự báo thời tiết ngày mai 7/7: Miền Bắc, miền Trung nắng nóng, trên 37-38 độ C

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai (7/7), Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ có nơi trên 37 - 38 độ C. 

Dự báo thời tiết tổng quan toàn quốc ngày mai

Trưa nay (6/7), nắng nóng đã xảy ra ở khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Ngày mai (7/7), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C; các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 38 độ C, có nơi trên 38 độ C. 

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết

Khu vực Hà Nội ngày mai, trời nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36 - 38 độ C.

Nắng nóng có xu hướng gia tăng ở Trung Bộ trong những ngày tới. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài 2 ngày tới ở các tỉnh Bắc Bộ; các tỉnh Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Ông Nguyễn Bá Cảnh xin thôi đại biểu HĐND TP Đà Nẵng - HĐND TP Đà Nẵng trong kỳ họp đầu tuần tới sẽ xem xét việc ông Nguyễn Bá Cảnh xin thôi làm đại biểu.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/7/2019: Xe khách tông container, 15 người thương vong - Xe khách chở đoàn 50 người từ Bắc Giang đi chùa, đến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì tông vào đuôi container, khiến nhiều người thương vong.