Dự báo thời tiết TPHCM ngày mai 4/5: Trời nhiều mây, giảm nắng, có thể mưa to

(VOH) - Ngày mai, nắng nóng sẽ thu hẹp tại TPHCM, trời sẽ chuyển nhiều mây, và mưa trên diện rộng, có nơi có mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông cần đề phòng sấm sét.

Trong ngày hôm nay, rãnh thấp ở phía bắc có trục ở vào khoảng 23-25 độ vĩ bắc nối với vùng áp thấp nóng phía tây bị nén bởi bộ phận áp cao lạnh từ phía bắc, khu vực các tỉnh Nam Bộ ở rìa xa phía nam rãnh thấp này nên nắng nóng trên khu vực vẫn còn tiếp diễn nhưng có phần thu hẹp lại hơn chỉ còn xuất hiện cục bộ tại Trà Vinh 35 độ C, TPHCM 35 độ C.

Trong 24h ngày tới, rãnh thấp xích đạo ở phía nam có trục ở vào khoảng 5-7 độ vĩ bắc có xu hướng di chuyển dần lên phía bắc, kết hợp với vùng nhiễu động trong đới gió đông nên khu vực Nam Bộ nói chung và TPHCM nói riêng trời sẽ chuyển nhiều mây, và mưa trên diện rộng, có nơi có mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông cần đề phòng sấm sét, gió giật mạnh và lốc xoáy.

Ngày mai, có lúc giảm mây và nắng. Nhiệt độ ngày mai dao động ở mức 26 – 33 độ C. Chỉ số UV cao nhất mức 5.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay,

Ngày mai TPHCM trời nhiều mây, nhiệt độ giảm nhẹ (Ảnh: LH)

>>> Dự báo thời tiết ngày mai 4/5: Nam Bộ sẽ có mưa to, gió mạnh trong vài ngày tới