Thác thiên nhiên Fukuroda ở Nhật Bản (16/11/2016)

(VOH) - Thác nước Fukuroda ở Nhật Bản hùng vĩ với dòng chảy không ngừng trừ những ngày đông nước đóng băng. Khách đi du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ được mãn nhãn bởi vô số cảnh sắc tuyệt vời của tự nhiên nơi đây.

Thác nước có chiều cao 120m, chiều rộng 73m với bốn tầng, ở Nhật người ta còn gọi với tên khác là Yodo no Taki. Đến đây du khách sẽ có cơ hội thả hồn cùng thiên nhiên, núi non hùng vĩ cùng tận hưởng bầu không khí trong lành. Sở hữu nét đẹp đặc trưng không nơi nào có được, thác nước Fukuroda là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia, hy vọng sẽ ghi lại được vẻ đẹp vào từng tấm hình.

Thác Fukuroda mang một vẻ đẹp rất riêng, và người ta sẵn sàng xếp hàng dài cả ngày chỉ để có được một góc chụp bức ảnh đẹp về ngọn thác này.

Cây cỏ xung quanh thác mềm mại, dịu dàng vào mùa xuân, tiếng ầm ào quyến rũ vào mùa hè, màu sắc mê hoặc của những chiếc lá vào mùa thu và cả vẻ đẹp khi dòng thác bị đóng băng hoàn toàn vào mùa đông.

Mùa xuân, khi núi rừng thay lá, chồi xanh mơn mởn là thời điểm đẹp nhất để tham quan thác với vẻ đẹp lộng lẫy và bừng sáng xanh tươi.

Mùa hè, Fukuroda mạnh mẽ tuôn chảy dưới nắng hè và phá tan mọi không gian cảnh vật lặng thinh, ngủ quên trong tiết trời giá lạnh mùa đông.

Nét đẹp thiên nhiên thác Fukuroda ở Nhật Bản Nét đẹp thiên nhiên thác Fukuroda ở Nhật Bản

Thu về dòng thác nước trông như dải lụa trắng mềm mại vắt trên sườn núi. Mùa lá đỏ về, dòng thác sẽ đẹp hơn bao giờ hết. Sắc lá rực đỏ càng làm cho bức tranh phong cảnh hữu tình và nên thơ.

(Phát sóng lúc 16 giờ 12 phút thứ Tư trên sóng FM 99.9MHz - Đài TNND TPHCM - VOH).

Bình luận

Đọc Báo