‘Nghệ thuật thưởng lãm cà phê’ bằng công nghệ số

(VOH) - Bảo tàng Thế Giới Cà Phê tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa chính thức khai mạc triển lãm chuyên đề “Nghệ thuật thưởng lãm cà phê” diễn ra từ nay đến 12/01/2020.

Điểm nổi bật tại triển lãm “Nghệ thuật thưởng lãm cà phê” chính là việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Cùng các không gian quán cà phê được tái hiện sinh động và hàng trăm hiện vật được chọn lọc từ bộ sưu tập 10.000 hiện vật của Bảo tàng cà phê lớn nhất thế giới - Jens Burg (Đức), triển lãm “Nghệ thuật thưởng lãm cà phê” còn đem đến bức tường 3 nền văn minh cà phê - không gian kết hợp giữa ánh sáng và công nghệ tương tác hiện đại, khu vườn huyền bí - sân chơi kỹ thuật số dành cho mọi lứa tuổi với công nghệ 3D kết hợp các yếu tố nghệ thuật, giáo dục, tư duy, sáng tạo, công nghệ và giải trí…

Các hoạt động “Sống – Mở – Tương tác” sẽ được tiếp tục tổ chức trong tháng 11

Các hoạt động “Sống – Mở – Tương tác” sẽ được tiếp tục tổ chức trong tháng 11

Cùng với các hoạt động “Sống – Mở – Tương tác” sẽ được tiếp tục tổ chức trong tháng 11 và tháng 12/2019, Bảo tàng kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống ý nghĩa giúp gìn giữ, phát huy những giá trị của ngành cà phê Việt Nam, cũng như chung tay hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê, nâng cao vị thế và thương hiệu cà phê Việt Nam trên thế giới.

Bật mí cách trồng và chăm sóc cây trúc Phật bà đúng cách - Cây trúc Phật bà là loài cây được nhiều người ưa chuộng với cách trồng và chăm sóc khá dễ dàng. Cùng tìm hiểu để có ...
Những điều cần biết khi du lịch Bình Phước - Bạn đang muốn tìm hiểu về địa điểm nổi bật du lịch Bình Phước? Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây sẽ có thông tin chi tiết nhé.