Chinh phục Núi thần Bình Phước cùng xe thế hệ mới Thành Công

Được mệnh danh là ngọn “Núi Thần” của Đồng bào S’Tiêng, “Di Tích Lịch Sử - thắng Cảnh Quốc Gia Núi Bà Rá” thu hút du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ, huyền bí nhưng đầy thơ mộng.

Bà Rá oai hùng – Cảnh bồng lai
Sương mờ huyền ảo quyện nhà ai
Mây tỏa lan tràn quanh đỉnh núi
Cho hồn lạc bước chốn non dài

Đây là một trong 3 ngọn núi cao và hùng vĩ nhất của vùng Nam Bộ, là niềm tự hào về nhan sắc quê hương của tỉnh Bình Phước.

nui-ba-ra

Để lên đỉnh núi Bà Rá có 2 cách. Những du khách yêu thích cảm giác chinh phục, sẽ phải vượt qua 1.767 bậc tam cấp hoặc có thể đi cáp treo nếu muốn ngắm vẻ đẹp của một vùng rộng lớn.    

Lên đến đỉnh núi, sẽ được ngắm nhìn cảnh non xanh nước biếc đầy thơ mộng của hồ Thác Mơ với làn nước xanh trong, hòa quyện giữa rừng núi, tạo nên nét thơ mộng, yên bình. Những ngày trời sương mù bao phủ kín, bạn sẽ như đứng giữa chốn bồng lai, đầy huyền ảo.

Ngoài việc chinh phục đỉnh núi, ngắm cảnh, du khách còn được ghé thăm, hang Dơi, hang Bà Bảy Tuyết… là nơi ẩn trú của quân, dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ và nay thành điểm tham quan lý tưởng. Khi những tia nắng len lõi qua khe đá vào hang tạo nên sự huyền ảo, uy linh mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thú vị.

nui ba ra 2

Từ THCM đến Bình Phước du khách có thể đi nhà xe Thành Công.

  • Đây là nhà xe lớn, nổi tiếng và uy tín. Tuyến đường chính là Sài Gòn – Bình Phước (Phước Long, Bù Đăng, Đồng Xoài….
  • Đặc biệt có tuyến trực tiếp đi từ sân bay TSN - Bình Phước
  • Giá vé không quá đắt, phù hợp với nhiều khách hàng, từ 160.000 – 180.000 vnd/vé,. Số lượng xe lớn, hoạt động liên tục nên thuận tiện cho khách lựa chọn.

Theo đại diện Công ty Thành Công, "DCar hạng thương gia" hay xe "Thế hệ mới" là dòng xe mới được tạo ra để thay thế dòng xe limousine cũ. Những xe hành trình TP.HCM – Sân Bay – Bình Phước thường trong tình trạng "cháy ghế" trong những ngày qua.

Với phương châm “uy tín, chất lượng, phục vụ tốt”, Thành Công đã đầu tư hệ thống xe Dcar – Hạng Thương Gia” siêu cao cấp để phục vụ cho những khách hàng muốn trải nghiệm sự sang trọng, thoải mái trong quá trình di chuyển. Dòng “Xe Thế Hệ Mới” này có:

nui-ba-ra-3

  • Khoang hành khách được thiết kế thông minh, rộng rãi. Nội thất sử dụng vật liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường dễ dàng vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho hành khách. 
  • Kết hợp với hệ thống đèn chuyển màu đa sắc RGB tạo nên sự sang trọng như khoang hạng thương gia của các hãng hàng không.

nui ba ra 4

  • Ghế ngồi được sử dụng chất liệu da cao cấp, có thể điều chỉnh tư thế ngồi, ngã thư giãn giúp du khách tận hưởng cảm giác êm ái, thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

nui ba ra 5

  • Xe được trang bị các tiện ích cổng sạc USB, TV 32 inch, wifi … hành khách sẽ thỏa sức giải trí trong suốt hành trình.

nui ba ra 6

Hệ thống đèn đuôi xe thiết kế đặc biệt dễ nhận biết là một điểm nhấn của xe DCar hạng thương gia Hoàng Long.
Trong chuyến du hành “chinh phục Núi  Bà Rá, du khách nào muốn được tận hưởng cảm giác “Đẳng Cấp Hạng Thương Gia, Chẳng Lo Ngại Đường Xa” hãy một lần trải nghiệm “Xe Thế Hệ Mới” của Thành Công.

  • Tổng đài đặt vé tại Phước Long: 02713.718.718
  • Tổng đài đặt vé tại Đồng Xoài: 1900.6962
  • Tổng đài đặt vé tại Bù Đăng: 02713.94.3333
  • Tổng đài đặt vé tại TP.HCM : 19006952