Gợi ý khách sạn Nha Trang đường Trần Phú cho team mê du lịch biển

(VOH) – Chỉ cách biển vài chục mét, thậm chí bước qua con đường là có thể chạm vào làn nước xanh mát, đó chính là lý do những khách sạn Nha Trang ở khu vực đường Trần Phú được yêu thích đến vậy.

Nếu bạn đang tìm khách sạn Nha Trang, bạn nên ưu tiên khu vực đường Trần Phú bởi đây chính là thiên đường của khách du lịch. Đường Trần Phú sầm uất, xinh đẹp ở ngay sát biển, dễ dàng di chuyển ra bãi tắm, ngắm biển từ cửa sổ phòng nghỉ hay vui chơi, ăn ngon từ sáng sớm đến tối muộn. Cùng xem qua những gợi ý dưới đây để chọn cho mình nơi nghỉ ngơi hợp lý nhất.

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-voh

Majestic Premium Nha Trang (5 sao)

Tọa lạc ngay khu vực sầm uất, khách sạn Nha Trang cao cấp này sở hữu nhiều phòng cao cấp, dịch vụ tiện nghi, bên cạnh đó còn có hồ bơi ngoài trời, spa, trung tâm thể dục, nhà hàng… Thuộc chuỗi khách sạn Majestic, đây là khách sạn mới được xây dựng theo lối kiến trúc Âu kết hợp Á Đông rất sang trọng.

Địa chỉ: 96B5/4 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-1-voh

Khách sạn Havana Nha Trang (5 sao)

Khách Sạn Havana Nha Trang là một khách sạn hạng sang thuộc tập đoàn Best Western. Đây là tổ hợp khách sạn cao nhất và lớn nhất tại Nha Trang với 41 tầng và trên 1200 phòng hướng biển.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-2-voh

Khách sạn StarCity Nha Trang (5 sao)

Khách sạn Nha Trang - StarCity có 204 phòng tiện nghi, bên cạnh đó còn có các dịch vụ như cho thuê xe đạp, cửa hàng quà tặng, dịch vụ du lịch, đưa đón sân bay, giữ hành lý, máy ATM, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa…

Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-3-voh

Imperial Nha Trang Hotel (4 sao)

Được đánh giá là một trong những khách sạn Nha Trang lý tưởng để nghỉ ngơi, tham quan, Imperial mang đến sự thoải mái, sạch sẽ, cao cấp từ các phòng nghỉ, bên cạnh đó còn có phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi ngoài trời phục vụ du khách.

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-4-voh

Khách sạn Melissa Nha Trang (4 sao)

“Đã có thật nhiều ấn tượng khi đến đây, khách sạn đẹp mới và sạch sẽ, nhân viên rất thân thiện và chu đáo”; “khách sạn rất là tuyệt vời, vị trí ok, nội thất sang chảnh, nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon, ... tuy là khách sạn mới nhưng nhìn rất chuyên nghiệp”, đây là những lời nhận xét từ du khách từng lưu trú tại đây.

Địa chỉ: 100A2 - 100A3 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-5-voh

Khách sạn Yasaka Sai Gon Nha Trang & Spa (4 sao)

Khách Sạn Yasaka Sai Gon Nha Trang & Spa mỗi phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển, rất thơ mộng về đêm. Đội ngũ nhân viên khách sạn được đánh giá là phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-6-voh

Khách sạn Balcony Nha Trang (3 sao)

Được nhiều du khách giới thiệu khi bạn bè họ cần tìm khách sạn Nha Trang bởi vừa đủ thoải mái cho sự nghỉ ngơi, vừa đầy đủ dịch vụ tiện nghi cao cấp với một mức giá rất tốt.

Địa chỉ: 98B/13 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-7-voh

Khách sạn Lavender Nha Trang (3 sao)

Khách sạn Nha Trang - Lavender nằm tại trung tâm thành phố, với dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên cho du khách. Phòng ốc sạch sẽ, trang bị đầy đủ sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi thư giãn.

Địa chỉ: 98C/4 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-8-voh

Khách sạn Brandi Ocean View (3 sao)

Khách sạn Brandi Ocean có dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Có vị trí lý tưởng gần biển, du khách có thể dễ dàng vui chơi, tắm biển, tham quan trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Địa chỉ: 96A7 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-9-voh

Khách sạn Soho Nha Trang (Nha Trang Star) (3 sao)

Soho Nha Trang (Nha Trang Star) khiến du khách hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Mức giá phòng vừa túi tiền chính là một điểm cộng dành cho khách sạn này.

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-10-voh

Khách sạn Regalia Nha Trang (3 sao)

Khách Sạn Regalia Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo du khách.

Địa chỉ: 98B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-11-voh

Khách sạn Merlion Nha Trang

Khách sạn Nha Trang – Merlion được khách đánh giá cao về phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, balcon view biển đẹp, dễ dàng di chuyển đến chợ đêm, bãi biển và tham quan xung quanh.

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, tp. Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-12-voh

Khách sạn Senkotel Nha Trang

Chất lượng phòng tốt, nhân viên nhiệt tình, cách bãi biển 5 phút đi bộ, cùng sự yên tĩnh, thư giãn, thích hợp cho chuyến đi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 64B/15 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-13-voh

Lưu ý: Để có được mức giá tốt nhất và chính xác nhất, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp khách sạn về thời gian cụ thể lưu trú hoặc check trực tiếp trên các website đặt phòng khách sạn Nha Trang.

Khám phá ẩm thực đường Trần Phú

Là con đường có nhiều khách sạn Nha Trang, thu hút lượng lớn khách du lịch, do đó đường Trần Phú cũng rất phát triển về khoản ăn uống, quán sá. Bạn có thể tìm thấy khoai nướng, bắp nướng, bánh mì trên những chiếc xe đẩy, hay hải sản tươi rói ở những quán ven đường, nhà hàng…

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-14-voh

Lẩu Cá Kèo & Nướng Đồng Giá 49K ở số 2 Trần Phú, quán A Phương tại số 9C đường Trần Phú chuyên hải sản như hàu nướng, sò lụa, sò dương, hay hải sản bình dân Ty Rô ở 40 Trần Phú, Đại Dương – 86A Trần Phú là những nơi bạn có thể thưởng thức hải sản ngon, giá hợp lý. Để đảm bảo bạn nên hỏi giá kỹ trước khi ăn nhé!

Hoạt động vui chơi đường Trần Phú

Đường Trần Phú nhộn nhịp từ sáng sớm đến khuya với nhiều hoạt động thú vị cho du khách thuê phòng khách sạn Nha Trang tại đây như tắm biển, ngắm hoàng hôn, bình minh, dạo biển, đi dạo công viên Quảng trường 2/4, đi chợ đêm, nhâm nhi ly cà phê, cocktail và tận hưởng làn gió biển…

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-15-voh

Di chuyển đến Nha Trang

Bạn có thể di chuyển đến Nha Trang bằng máy bay đến sân bay Cam Ranh, đi tàu hỏa hay đi xe khách.

Máy bay: có nhiều hãng bay khai thác chặng Hà Nội – Nha Trang hoặc Sài Gòn – Nha Trang với nhiều mức giá, từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm khoảng 38km, bạn có thể đi xe buýt, taxi hoặc đặt dịch vụ xe đưa đón khách sạn cho tiện.

Tàu hỏa: Từ Hà Nội đến Nha Trang khoảng 1300km và từ Sài Gòn hơn 400km, bạn có thể đặt vé tàu trực tuyến đến ga Nha Trang ở số 17 Thái Nguyên, ngay trung tâm thành phố nên rất dễ di chuyển.

Xe khách: Riêng ở Sài Gòn bạn có thể chọn xe khách giường nằm để đi rất thoải mái với nhiều nhà xe phục vụ, giá vé từ 200K/khách, thường có xe trung chuyển đến tận nơi ở Nha Trang.

goi-y-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-cho-team-du-lich-bien-16-voh

Chọn khách sạn Nha Trang ở đường Trần Phú, bạn có thể thỏa sức thưởng thức ẩm thực đặc sắc, vui chơi từ sáng sớm đến tối mịt mà không lo buồn chán. Để có được phòng tốt, giá lý tưởng nhất, khuyên bạn nên liên hệ sớm hoặc đặt qua các dịch vụ trực tuyến uy tín để tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Bỏ túi 'bí kíp' chọn khách sạn Vũng Tàu cho chuyến đi trọn vẹnThủ sẵn bí kíp chọn khách sạn Vũng Tàu cùng một số địa chỉ khách sạn, homestay giá tốt để có một chuyến đi vui “banh nóc” mà không lo cháy phòng, ngủ bụi hay khó chịu về dịch vụ nha bạn ơi!
Gợi ý về homestay Đà Lạt cho những ai đang cần một không gian dịu dàng ấm áp: Ai lên Đà Lạt thì lên, nhớ ở homestay, uống ly trà nóng, thưởng một mùi hoa...