Chờ...

Malaysia triển khai nhiều hoạt động thu hút khách du lịch Việt Nam

VOH - Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) đặt mục tiêu thu hút 27,3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, với sự đóng góp lớn từ các thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Trong năm nay, hơn 288.000 du khách Việt Nam đã đến thăm Malaysia, nhờ vào 164 chuyến bay thẳng mỗi tuần giữa hai nước. Các đường bay trực tiếp kết nối TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng với Kuala Lumpur và Kota Kinabalu là lợi thế lớn trong việc thúc đẩy du lịch song phương.

Từ nay đến ngày 1/1/2025, chương trình Malaysia Year-End Sale 2024 (MYES 2024) sẽ được tổ chức nhằm tạo cơ hội mua sắm, trải nghiệm du lịch và nâng cao sức hút của đất nước này.

Hơn 60 trung tâm mua sắm và đối tác du lịch tham gia chương trình, cung cấp ưu đãi lên tới 90% cho các sản phẩm và dịch vụ, từ bán lẻ, khách sạn đến hàng không. Đặc biệt, các sự kiện mua sắm xuyên đêm tại bảy trung tâm lớn hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách​.

Ngoài mua sắm, chương trình còn kết hợp các hoạt động văn hóa và giải trí nhằm tăng cường sự hài lòng và niềm vui cho du khách. Hình tượng Miss SHOPhia, biểu tượng mua sắm của Malaysia, cũng được quảng bá để thể hiện hình ảnh hiện đại và thân thiện của ngành du lịch nước này​.

anh-man-hinh-2024-12-11-luc-11.31.32
Miss SHOPhia - biểu trưng đại diện cho người mua sắm Malaysia - Ảnh: MYES 2024.

Ngành du lịch Malaysia kỳ vọng các chiến dịch xúc tiến và khuyến mãi sẽ không chỉ thu hút du khách mới mà còn củng cố mối quan hệ du lịch với các quốc gia láng giềng, trong đó có Việt Nam, góp phần nâng cao doanh thu và quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia​.

Bình luận