TPHCM tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 tại Anh quốc

 (VOH) – Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 sẽ diễn ra tại Anh quốc từ ngày 4-6/11/2019.

Từ ngày 4/11 - 6/11/2019, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019).

hội chợ du lịch

Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London

Thị trường Châu Âu từ lâu đã là một thị trường chủ lực và ổn định nhất của ngành du lịch Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, trong đó chủ yếu là khách du lịch Tây Âu vì thị trường này có nền kinh tế ổn định, người dân có sở thích đi du lịch, thời gian lưu trú dài ngày cùng khả năng chi tiêu cao. 

Trong các thị trường thuộc khu vực Tây Âu, thị trường Anh thuộc top 2 trong khu vực này và đứng thứ 11 trong số các thị trường quốc tế gửi khách du lịch đến TPHCM.

Năm 2018, số lượng khách du lịch Anh đến Thành phố đạt 183,780 lượt khách, chiếm hơn 60% tổng lượng khách du lịch Anh đến Việt Nam.

Với sự thuận lợi về đường bay thẳng của Vietnam Airlines (mỗi tuần có 07 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam, trong đó có 04 chuyến đến Hà Nội và 03 chuyến đến TPHCM) và chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày, Việt Nam - TPHCM có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM London 2019 tại Thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh gồm các hoạt động chính: Triển lãm quảng bá điểm đến TPHCM, Họp báo và Chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam - TPHCM vào ngày 5/11/2019Tổ chức chương trình "Giờ vàng - Happy Hour" tại gian hàng Việt Nam (AS670) giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân nước Anh và bạn bè quốc tế, Gặp gỡ và làm việc với đối tác: Cơ quan du lịch Anh, chi nhánh Vietnam Airlines tại Anh, Hội doanh nhân Việt Nam tại Anh và doanh nghiệp Anh...

Đặc biệt, quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của Thành phố đến bạn bè quốc tế Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM năm 2020 tại thị trường khách Anh và Châu Âu nói chung.

Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 11 hàng năm tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Hội chợ là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng...

Tham gia hội chợ là cơ hội để ngành du lịch TPHCM xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến với các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM - ITE HCMC 2020 đến với doanh nghiệp và du khách tại hội chợ.

Khám phá mọi điều thú vị về dinh thự Vua Mèo - ( VOH ) - Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm tham quan độc đáo kết hợp giữa các yếu tố văn hóa với thiên nhiên hùng vĩ thì dinh thự Vua Mèo chính là lựa chọn lý tưởng.