Tuần lễ Chào đón khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc, tặng phiếu giảm giá tham quan từ 20% - 40%

(VOH) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa phát động chiến dịch “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam 2019”.

Chiến dịch nhằm tri ân và thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi trong giai đoạn cuối năm 2019.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức, kéo dài từ ngày 2 - 8/9/2019.

Khách du lịch Việt Nam trên hành trình khám phá đảo Nami

Khách du lịch Việt Nam trên hành trình khám phá đảo Nami.

Trong chiến dịch này, KTO sẽ tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ đặc biệt cho du khách Việt Nam như: hỗ trợ dịch vụ hướng dẫn thông tin du lịch bằng tiếng Việt tại khu vực lối vào và khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế Incheon; vận hành quầy hỗ trợ thông tin du lịch và tặng quà kỷ niệm cùng phiếu giảm giá từ 20% - 40% cho du khách Việt với nhiều ưu đãi khi mua vé vào cửa một số điểm tham quan nổi bật như: Lotte World, Everland, Làng Pháp,...

Lựa chọn thời điểm bắt đầu của chiến dịch trùng với ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, các Ban ngành liên quan phối hợp với KTO tổ chức chương trình chào đón đặc biệt dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp Sân bay quốc tế Incheon, Gimhae (Busan) vào sáng ngày 2/9 cùng sự hiện diện của một số ngôi sao trong làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu).

Theo thống kê, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34%.

Và trong 8 tháng này, Hàn Quốc dự kiến sẽ đón hơn 370.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, tăng gần 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích.