‘Cô tiên quốc dân” Lee Hyori trở lại Instagram sau 2 năm vắng bóng

(VOH) - Sau tất cả, ‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori đã trở lại Instagram sau 2 năm vắng bóng với một bức ảnh trắng đen đơn giản.

Ngày 6/11 vừa qua, Lee Hyori đã khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng lên Instagram hình ảnh đầu tiên sau hơn hai năm kể từ bài đăng cuối vào tháng 7/2017. Theo đó, Lee Hyori đã đăng một bức ảnh trắng đen được chụp từ phía sau kèm theo dòng trạng thái đơn giản “Xin Chào”. Điều này khiến cho người hâm mộ xôn xao khi cho rằng nữ ca sĩ đang có động thái rụch rịch trở lại showbiz.

VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-1

Ngay sau đó, các thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời của nàng trưởng nhóm Lee Hyori là Fin.K.L đã thể hiện sự ủng hộ bằng cách để lại những bình luận ngọt ngào ở bài đăng. “Wow, nhìn xem ai đây!”, Sung Yuri viết kèm theo một icon đáng yêu. Trong khi đó, Lee Jin lại thể hiện tình cảm chỉ với một icon trái tim đơn giản. Thành viên cuối cùng Ock Ju Hyun cũng để lại một bình luận cho trưởng nhóm một thời của mình “Sự trở lại của vị thủ lĩnh”.

VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-2VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-3

Ngoài ra, Yuri của nhóm nhạc SNSD cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với vị tiền bối của mình “Sự trở lại sau 100 năm. Quẫy lên nào!”.

VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-4

Lên xe hoa cùng nhạc sĩ, ca sĩ Lee Sang Soon vào ngày 1/9/2013. Sau khi kết hôn, Lee Hyori quyết định từ bỏ showbiz để về sống ẩn dật cùng chồng tại một căn nhà nhỏ trên đảo Jeju. 

VOH-Lee-Hyori-va-Lee-Sang-Soon-dam-cuoi-5

VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-6

VOH-Lee-Hyori-tro-lai-Instagram-sau-2-nam-vang-bong-7

Mối tình của Lee Hyori và Lee Sang Soon được xem là một câu chuyện cổ tích giữa thế giới showbiz đầy thị phi. Cuộc hôn nhân của Lee Hyori không nhận được nhiều lời tán dương của công chúng, thậm chí còn bị dè bỉu vì chồng cô "quá xấu" so với cô. Rất nhiều người cho rằng, cặp đôi này không hề xứng đôi vừa lứa và sẽ nhanh chóng li hôn. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại, hai người đã ở với nhau được 6 năm và vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

VOH-Cuoc-song-hanh-phuc-cua-Lee-Hyori-va-Lee-Sang-Soon-8

VOH-Cuoc-song-hanh-phuc-cua-Lee-Hyori-va-Lee-Sang-Soon-9

VOH-Cuoc-song-hanh-phuc-cua-Lee-Hyori-va-Lee-Sang-Soon-10

Sau 4 năm “ở ẩn”, tháng 7/2017, Lee Hyori đã đánh dấu sự trở lại với album Black. Các fan của cô đều trầm trồ khi thần tượng của họ vẫn giữ được vẻ gợi cảm, quyến rũ như ngày nào.

VOH-Hyori-tro-lai-voi-album-Black-11

VOH-Hyori-tro-lai-voi-album-Black-12

VOH-Hyori-tro-lai-voi-album-Black-13

Không mấy ai có thể từ bỏ được hào quang và danh vọng mà ánh đèn sân khấu mang lại, thế nhưng Lee Hyori lại làm thế để có thể trở về những năm tháng thanh xuân rực rỡ. Đó là một điều mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Hyuna đăng ảnh đầy máu me khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên': Những hình ảnh mới nhất được Hyuna đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoang mang tột độ.
HINAPIA gia nhập đường đua Kpop với ca khúc debut ‘DRIP’: Liệu 4 mẩu PRISTIN và mảnh ghép mới Bada có làm nên chuyện?