‘Hoàng tử’ Bi Rain tái xuất đầy phong độ bên SNSD Seohyun và Lee Dahee sau khi lên chức bố lần 2

Cứ mỗi lần xuất hiện, Bi Rain lại làm trái tim người hâm mộ thêm xao xuyến bởi vẻ ngoài phong độ, lịch lãm của mình.

Tối 26/9, người hâm mộ xứ Hàn vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của ‘hoàng tử một mí’ Bi Rain tại sự kiện khai trương của một thương hiệu mỹ phẩm ở Seoul. Theo đó, đây là lần hiếm hoi anh công khai xuất hiện trước công chúng kể từ khi chào đón cô công chúa thứ 2 chào đời.

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh1

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh2
Bi Rain gây sốt khi hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, nam diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” diện bộ vest đen vô cùng lịch lãm, chỉn chu. Cùng với đó là mái tóc được vuốt cao giúp khoe ra những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Có thể nói, dù đã là ông bố hai con nhưng Bi Rain vẫn giữ vững nét phong độ, quyến rũ mà bất cứ fan nữ nào cũng sẽ bị mê hoặc.

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh3

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh4
Nam tài tử diện vest đen lịch lãm

Vốn kín tiếng và ngày càng hạn chế xuất hiện trước công chúng nên sự có mặt của Bi Rain đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. Tại đây, ông xã Kim Tae Hee liên tục nhận được những câu hỏi về cô công chúa nhỏ của mình. Tuy nhiên, đáp lại những câu hỏi, nam tài tử chỉ mỉm cười nhẹ nhàng nói lời cảm ơn. Dù vậy anh vẫn vui vẻ làm các động tác bắn tim hết sức trẻ trung khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh5
Khi được hỏi về con gái, anh chỉ mỉm cười hết sức nhẹ nhàng

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh6

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh7
Và cũng không quên làm động tác bắn tim hết sức dễ thương

Trước đó vào ngày 19/9, Kim Tae Hee đã hạ sinh cô công chúa thứ hai cho Bi Rain. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ. Chính vì vậy nên thời gian vừa qua, nam tài tử thường dành thời gian để ở bên cạnh chăm sóc cho vợ con hơn là tham gia các sự kiện hay nhận phim mới.

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh8

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh9
Dù đã gần U40 nhưng nam diễn viên vẫn đốn tim fan bởi vẻ ngoài phong độ của mình

Bên cạnh sự xuất hiện của chàng “hoàng tử vạn người mê” Bi Rain, sự kiện còn gây chú ý với sự có mặt của cô em út nhà SNSD Seohyun và nữ diễn viên quyến rũ Lee Da Hee.

Vốn được biết đến với danh hiệu mỹ nhân hàng đầu xứ Kim Chi, nữ idol đã không làm người hâm mộ thất vọng khi diện chiếc đầm trắng vô cùng nền nã. Cùng với đó là lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng giúp tôn lên nhan sắc trong veo tựa nữ thần của cô.

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh10
Em út nhà SNSD cũng thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh11
Nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh12
Bao nhiêu năm trôi qua, cô vẫn luôn giữ danh hiệu ngoan hiền nhất nhì showbiz

Trong khi đó, nữ diễn viên Lee Da Hee cũng chọn diện chiếc đầm màu trắng lệch vai cùng chi tiết nhấn eo giúp cô thêm phần nổi bật và quyến rũ. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng nữ diễn viên vẫn luôn là gương mặt được các thương hiệu đình đám nhiệt tình săn đón. 

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh13
Nữ diễn viên Lee Da Hee xuất hiện với phong cách sang trọng, quyến rũ

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh14
Lối trang điểm sắc nét cùng set đồ quý phái, trông cô vô cùng quyền lực

voh-bi-rain-tai-xuat-voh.com.vn-anh15
Ở tuổi 34, Lee Da Hee vẫn khiến công chúng phải trầm trồ với nhan sắc của mình

'Cặp đôi vàng' Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón con thứ 2: Theo thông tin cho biết, Kim Tae Hee đã hạ sinh con thứ 2 cho Bi Rain tại một bệnh viện ở Seoul.

Ji Chang Wook khiến fan tan chảy với bộ ảnh cực ngầu, tiết lộ niềm đam mê với xe phân khối lớn: Từng gây sốc khi tiết lộ tăng 12kg trong thời gian nhập ngũ, giờ đây Ji Chang Wook đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, phong độ như ngày nào.