Tiểu sử Gong Hyo Jin và top 14 bộ phim hay nhất sự nghiệp

(VOH) – Gong Hyo Jin đã thật sự thu hút khán giả vào những câu chuyện của từng nhân vật cô đảm nhận bằng lối diễn xuất cuốn hút và vô cùng tự nhiên.

Ở ngưỡng cửa U40, nhan sắc của Gong Hyo Jin tuy chưa từng được xét vào hàng mỹ nhân xứ Kim chi nhưng người ta không thể phủ nhận sức hút riêng của cô khi tiếp xúc; cô được ví như thỏi nam châm thu hút người đối diện vậy. Nhan sắc không phải đỉnh cao nhưng sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên luôn được khán giả đánh giá cao và được xếp vào hàng diễn viên hạng A thực lực của xứ này.

Hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật với 5 bộ phim xuất sắc nhất của nữ diễn viên tài năng này nhé.

Tiểu sử Gong Hyo Jin

Sau nhiều năm sinh sống và học tập làm việc tại Úc, Gong Hyo Jin trở về Hàn Quốc cùng gia đình và làm việc với tư cách người mẫu quảng cáo. Lần đầu tiên cô tiếp xúc với phim ảnh là khi cô nhận vai phụ trong phim Memento Mori. Sự thành công của bộ phim đã thôi thúc cô muốn tiếp tục với những vai trò mới trong tư cách là diễn viên.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh1
Tiền thân là người mẫu quảng cáo nhưng với niềm đam mê mà Gong Hyo Jin đã bước chân vào nghiệp diễn (Nguồn: Internet)

Đến năm 2001, Hyo Jin nhận vai nữ bán vé xe buýt trong bộ phim dài tập Wonderful Days và xuất sắc giành lấy giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards cùng năm.

Sự nghiệp của nữ diễn viên tiếp tục phất lên “như diều gặp gió” khi cô nhận đóng chính trong phim Sang-doo! Let's Go To School. Tuy vẫn gắn liền với hình tượng nữ nhân vật quen thuộc mà trước nay cô vẫn nhận, nhưng Hyo Jin đã tận dụng thế mạnh của mình và thể hiện vai diễn vô cùng tốt. Một lần nữa, Gong Hyo Jin đã mang về cho mình vô số giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải KBS Drama Awards diễn ra hằng năm.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh2
Sang-doo! Let's Go To School là bước đệm cho sự nghiệp của nữ diễn viên thêm thăng hoa khi sánh đôi cùng nam ca sĩ điển trai Bi Rain (Nguồn: Internet)

Trong hơn 2 năm, sự nghiệp của nữ diễn viên tuột dốc không phanh khi cô liên tục nhận những vai diễn rập khuôn, không có sự đột phá và mới mẻ nào. Tưởng chừng như sự nghiệp diễn viên của cô sẽ đặt dấu chấm hết cho đến khi cô nhận vai diễn trong phim điện ảnh Family Ties năm 2006. 

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh3
Góp mặt trong dự án phim gia đình Hàn Quốc vô cùng ăn khách - Family Ties đã giúp Hyo Jin lấy lại ánh hào quang đã mất năm nào (Nguồn: Internet)

Diễn xuất tinh tế và mới mẻ của Hyo Jin đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả; đồng thời cô cũng nhận được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korean Film Awards lần thứ 5 nhờ sự thành công ngoài sức mong đợi của tác phẩm này.

Những bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc của Gong Hyo Jin

Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn - Biscuit Teacher And Star Candy (2005)

Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn là một trong những bộ phim hấp dẫn và thú vị của Gong Hyo Jin mà bạn không thể bỏ lỡ. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện học đường giữa cô giáo Na Bori (Gong Hyo Jin) và cậu học sinh Park Tae In (Gong Yoo). Theo đó, Park Tae là một học sinh cá biệt, thích nghịch ngợm và quậy phá có tiếng ở trường. Do đó, Na Bori phải nhận nhiệm vụ “chăm sóc” Park Tae, để “cậu nhóc” này ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành hơn. 

Trước đó, khi còn là học sinh tại đây, Na Bori đã từng bị đuổi học vì làm giáo viên hiểu nhầm chuyện gây chấn thương một nhóm nam sinh trong trường. Sau khi tốt nghiệp, cô quyết tâm trở lại ngôi trường mình đã từng học để dạy, bởi lẽ nơi đây có bóng dáng của người cô yêu, đó là thầy mỹ thuật Jin Hyun Woo (Kim Da Hyun).

Có thể nói, Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn không chỉ đem đến một Na Bori mẫu mực mà còn rất hài hước do Gong Hyo Jin thủ vai. Hãy theo dõi bộ phim để xem tương tác giữa Gong Hyo Jin với Gong Yoo và Kim Da Hyun sẽ như thế nào nhé! 

[xong]rewrite gong hyo jin phim 1
Cô Giáo Và Kẹo Bông Gòn

Cảm Ơn – Thank You (2007)

Bộ phim của đài KBS đã gây được tiếng vang lớn với sự tham gia của Gong Hyo Jin và nam diễn viên tên tuổi Jang Hyuk. Ban đầu vai diễn Lee Young-shin được cân nhắc khá nhiều diễn viên trước khi đến tay của Hyo Jin. Bởi lẽ đề tài về người mẹ đơn thân nghèo khó một mình chạy chữa nuôi dạy đứa con nhỏ bị bệnh AIDS hiểm nghèo lại vô cùng kén diễn viên, đặc biệt phải thể hiện chân thật và hòa mình vào vai diễn này.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh4
Không còn là cô thiếu nữ mềm yếu, nữ diễn viên lần này hóa thân vào vai một người mẹ đơn thân tận tụy hết mình để chạy chữa cho đứa con gái bị bệnh (Nguồn: Internet)

Có thể nói, Gong Hyo Jin đã thổi hồn mình vào vai diễn với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, từ ánh mắt, lời nói hay cử chỉ yêu thương dành cho cô con gái bé nhỏ của mình đã được cô thể hiện vô cùng trọn vẹn. Chính lẽ đó mà khán giả càng thêm đồng cảm cho những người mẹ trẻ đơn thân ngoài xã hội kia, dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn nào đi nữa nhưng tình yêu thương của họ dành cho con của mình là vô bờ bến.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh5
Màn kết hợp đầy ấn tượng cùng nam tài tử Jang Hyuk của Gong Hyo Jin đã khiến khán giả đẩy mạnh "thuyền Jin-Hyuk" không ngừng (Nguồn: Internet)

Sự kết hợp ăn ý của các diễn viên đã xuất sắc mang về nhiều giải thưởng danh giá cho tác phẩm truyền hình này; đồng thời, bộ phim cũng là bài học về tình yêu thương, tình yêu giữa người với người, mang giá trị nhân văn cao cả về hình tượng một người phụ nữ, một người mẹ mạnh mẽ và kiên cường.

Pasta Hương Vị Tình Yêu – Pasta (2010)

Tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với một tác phẩm nữa của đài MBC, Gong Hyo Jin hóa thân vào cô nàng đầu bếp Seo Yoo Kyung. Nếu như với tác phẩm Thank You trước đó, cô vào vai một người mẹ đơn thân hi sinh tất cả để chạy chữa cho đứa con bị bệnh hiểm nghèo, thì với tác phẩm lần này cô vào vai cô đầu bếp tập sự từng bước chinh phục đỉnh cao ẩm thực, trở thành một đầu bếp nổi tiếng.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh6
Hyo Jin đã dần thoát khỏi những hình tượng nữ chính mình từng đảm nhận để hòa mình vào vai diễn cô đầu bếp tài năng Seo Yoo Kyung (Nguồn: Internet)

Bộ phim về đề tài ẩm thực Hàn Quốc này được đánh giá là khá mạo hiểm đối với các nhà làm phim khi đây là thể loại khá kén chọn khán giả tại thời điểm lúc bấy giờ. Nhưng những bước mạo hiểm ấy lại vô cùng thành công khi mang lại sức hút vô cùng lớn khi phim được lên sóng. Nhờ vậy mà Pasta trở thành một trong những bộ phim hot nhất năm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả truyền hình.

Một lần nữa thành công của bộ phim là sự góp sức không nhỏ từ dàn diễn viên. Dù không quá xinh đẹp và nổi trội nhưng chính diễn xuất của Gong Hyo Jin đã tạo nét cuốn hút cho vai diễn lần này trong phim.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh7
Anh chàng bếp trưởng tài năng tuy khó tính nhưng lại hết mình vì Yoo Kyung, cùng cô đi qua muôn vàn khó khăn để chinh phục ước mơ của họ (Nguồn: Internet)

Khác với những hình tượng nữ chính yếu đuối, nhu mì với số phận bi thảm thường thấy của phim Hàn Quốc, nữ diễn viên đã thoát khỏi cái vỏ kén cũ mèm ấy để đảm nhận những vai diễn người phụ nữ mạnh mẽ, bất khuất và không chịu thua trước số phận. 

Mối Tình Bất Diệt - The Greatest Love (2011)

Mối Tình Bất Diệt kể về câu chuyện tình yêu đích thực trong thế giới showbiz như đúng tên nhan đề của bộ phim. Đó là một ngôi sao nổi tiếng và một nàng ca sĩ bị thất sủng sau khi bị lôi kéo vào các vụ bê bối. Dù gặp nhau trong hoàn cảnh bế tắc và đầy khó khăn, nhưng giữa họ luôn có sự cảm thông và chia sẻ. Đó chính là động lực để cùng nhau vượt qua khó khăn và vươn đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Trong Mối Tình Bất Diệt, Gong Hyo Jin trong vai Gu Ae Jung - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Kukbo Sonyeo khoảng 10 năm trước. Thế nhưng, do nhiều drama và những vấn đề “nhạy cảm”, rắc rối, cô đã không còn được nhiều người đón nhận. Để trang trải cuộc sống và hỗ trợ gia đình, cô vẫn phải xuất hiện trên các chương trình truyền hình và vô tình gặp được Dokko Jin - một ngôi sao nổi tiếng. Hai người sau đó đã đến với nhau bằng thứ tình cảm chân thành và vẽ nên câu chuyện tình yêu cổ tích. 

[Check Unique Đạt - 10 phim] rewrite gong hyo jin phim 2
Mối Tình Bất Diệt

Tiểu Thuyết Tình Yêu - Love Fiction (2012)

Tiểu Thuyết Tình Yêu mang đến cho khán giả một câu chuyện tình đầy ngọt ngào giữa anh chàng nhà văn Goo Joo Wol (Ha Jung Woo) và cô nàng Hee Jin (Gong Hyo Jin). Họ là những con người trái ngược nhau về tính cách nhưng lại hút nhau như hai cực nam châm. Goo Joo  Wol là một anh chàng nhút nhát, còn Hee Jin lại là cô nàng hoạt bát, năng nổ. Nhưng dần dần sau khi tiếp xúc, họ đã mở lòng và thấu hiểu nhau hơn. 

Đến với bộ phim này, người xem sẽ bắt gặp một Gong Hyo Jin trong vai cô nàng Hee Jin cá tính, với lịch sử tình trường “dài hơn trang giấy”. Cô là nhân viên xuất khẩu phim và cũng là nhiếp ảnh gia nghiệp dư mang nhiều bí mật bất ngờ. Thế nhưng, sâu bên trong con người Hee Jin, đó lại là sự nhạy cảm, mong manh và rất dễ bị tổn thương. 

[xong]rewrite gong hyo jin phim 3
Tiểu Thuyết Tình Yêu

Mặt Trời Của Chàng Joo – Master’s Sun (2013)

Gong Hyo Jin vào vai Gong Shil, có khả năng đặc biệt là nhìn thấy các hồn ma. Với khả năng đặc biệt “bất đắc dĩ” này, cô luôn có ước muốn rằng mình không bị các hồn ma đến làm phiền nữa. Cho đến khi cô gặp được Joong Won (So Ji Sub), người giúp cô ít gặp các hồn ma hơn và có thể ngủ ngon mỗi khi ở gần hoặc chạm vào anh. Và rồi mọi chuyện bắt đầu khi cô trở thành trợ lý của anh.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh8
Vì để thoát khỏi những hồn ma luôn quấy rầy cuộc sống của mình, Gong Shil quyết định trở thành trợ lý của Joong Won theo lời đề nghị của anh (Nguồn: Internet)

Ngay khi phát sóng, bộ phim đã trở thành cơn sốt trên toàn châu Á bởi nội dung phim cuốn hút, dù chỉ là “bình cũ rượu mới”, nội dung không quá mới mẻ nhưng một lần nữa, diễn xuất của dàn diễn viên lại được đặt lên “cân đo đong đếm”, khán giả lại được một phen thay nhau mổ xẻ tác phẩm lần này. 

Nếu diễn xuất của nam chính đã được bảo chứng bởi hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách trước đó như: Giày Thủy Tinh; Xin Lỗi, Anh Yêu Em; Bóng Ma… thì Gong Hyo Jin cũng không hề kém cạnh với hàng loạt các tác phẩm cũng vô cùng tên tuổi. Chính vì danh tiếng và diễn xuất của dàn diễn viên đã được bảo đảm mà thành công của bộ phim đã chắc chắn thêm phần nào. 

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh9
Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, cả hai từ quan hệ hợp tác cộng sinh mà trở thành người yêu của nhau, quyết bảo vệ đối phương khỏi những mối hiểm nguy rình rập (Nguồn: Internet)

Nói về diễn xuất và tạo hình của Hyo Jin trong phim, có thể nói cô không ngại làm xấu mình để hóa thân vào nhân vật được chân thật nhất. Tạo hình “xấu lạ” kết hợp cùng khả năng nhập vai ấn tượng, hai thứ tưởng chừng như tương phản, đấu tranh lẫn nhau lại trở nên vô cùng cân bằng và hài hòa dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của nữ diễn viên. Sự thành công của vai diễn và bộ phim đã lần nữa đưa tên tuổi của cô vươn xa ra khắp châu Á, và khán giả cùng mùi mẫn thân tặng cho cô biệt danh “Mặt trời” từ đây.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh10
Tạo hình có phần "xấu lạ" của Gong Shil cũng phải khiến Joong Won hốt hoảng khi gặp lại nhau trong tình huống khá ngặt nghèo (Nguồn: Internet)

Chỉ Có Thể Là Yêu – It’s Ok, That’s Love (2014)

Bộ phim đánh dấu hợp tác lần đầu tiên của cặp đôi Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Tuy rằng trước đây chưa từng hợp tác qua bất kỳ bộ phim nào nhưng sự ăn ý và “hợp cạ” của cặp đôi lại khiến cho khán giả vô cùng ghen tị. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh phim cả hai có những nụ hôn vô cùng cháy bỏng và “đốt mắt” khán giả xem đài, nếu như không có sự ăn ý thì những cảnh phim như vậy sẽ vô cùng gượng gạo và khó nắm bắt cảm xúc để tiếp tục diễn.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh11
Bộ phim đánh dấu cho mối quan hệ thân thiết của cặp đôi Jo In Sung và Gong Hyo Jin dù gặp phải một số hiểu lầm khá thú vị (Nguồn: Internet)

Theo như Gong Hyo Jin chia sẻ, ấn tượng ban đầu của cô về Jo In Sung không tốt lắm trong một cảnh đầu tiên, khi cả hai vẫn còn chưa quen biết nhau. Nhưng chính sự ân cần và luôn chăm sóc cô trong suốt quá trình quay phim đã cho cô có những ấn tượng sâu sắc hơn về người đàn ông này; chính điều này cũng đã giúp những những cảnh thân mật trong phim của cả hai diễn ra rất tự nhiên và hấp dẫn người xem.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh12
Xuyên suốt bộ phim, cặp đôi liên tục trao nhau những nụ hôn vô cùng cháy bỏng và "đốt mắt" người xem khi theo dõi bộ phim (Nguồn: Internet)

Câu chuyện tình yêu của Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) như một bản nhạc thăng trầm. Tình yêu của họ đẹp đẽ, cao thượng nhưng vẫn vướng phải những sự ngăn cản từ gia đình. Chuyện bắt nguồn từ việc khi gia đình Hae Soo biết được Jae Yeol bị mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt, họ buộc anh chia tay cô. Thế nhưng trải qua vô vàng sóng gió và cách trở, hai con người họ lại quay về bên nhau để yêu thêm lần nữa, tạo nên một câu chuyện tình yêu mỹ mãn.

Hậu Trường Giải Trí - The Producer (2015)

Lấy bối cảnh trong giới giải trí Hàn Quốc, Hậu Trường Giải Trí kể về tinh thần nhiệt huyết của một nhóm bạn trẻ cùng ngôi sao ca nhạc nổi tiếng để cho ra đời một sản phẩm giải trí hoàn hảo đến người xem. Họ làm việc bằng hết khả năng của mình, không kể ngày đêm với một tinh thần hăng say và niềm đam mê vô hạn. Tuy nhiên, do khối lượng công việc quá nhiều, nên giữa họ luôn xảy ra những mâu thuẫn, xích mích và drama kịch tính.

Vai Tak Ye Jin của Gong Hyo Jin trong phim Hậu Trường Giải Trí đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Tak Ye Jin là một cô gái cá tính, có phần ương ngạnh và bất trị, thường hành động theo ý mình. Thế nhưng, chính cô cũng góp phần tái hiện được toàn cảnh sự thật đằng sau của thế giới giải trí showbiz đầy “bí ẩn”.

[Check Unique Đạt - 10 phim] rewrite gong hyo jin phim 4
Hậu Trường Giải Trí

Mất Tích - Missing: Lost Woman (2016)

Mất Tích là một trong những bộ phim điện ảnh tạo ra cơn sốt phòng vé bởi nó hàm chứa ý nghĩa sâu xa về tình mẫu tử. Nội dung chính kể về hành trình tìm con của nhân vật Ji Sun (Uhm Ji Won). Cô là một người phụ nữ đã ly hôn với chồng và sống cùng với con gái. Do không có nhiều thời gian bên con, cô đã thuê một bảo mẫu để chăm sóc đứa bé. Thế nhưng một ngày nọ, con gái cô đột nhiên biến mất cùng người bảo mẫu kia. Hành trình tìm con của cô cũng bắt đầu từ đó. 

Trong bộ phim này, Gong Hyo Jin vào vai bảo mẫu Han Mae, người đã biến mất cùng con gái của chủ nhà. Cô có quá khứ đen tối, từng bị coi là công cụ đẻ con, đánh đập, đối xử dã man. Đáng buồn hơn, đứa con của cô ấy hết mực yêu thương lại mắc trọng bệnh và qua đời trong sự thảng thốt đau đớn không cất lên lời. Diễn xuất của Gong Hyo Jin đỉnh nhất là khi được tái hiện quãng thời điểm quá khứ khi cô và con mình ở bên nhau trong cuộc sống như ngục tù tăm tối. Bộ phim chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm. 

[xong]rewrite gong hyo jin phim 6
Missing: Lost Woman

Muôn Kiểu Ghen Tuông - Jealousy Incarnate (2016)

Bộ phim nằm trong danh sách top phim hay phải xem của Gong Hyo Jin không thể thiếu là Muôn Kiểu Ghen Tuông. Nếu như bạn nghĩ bộ phim kể về mối tình tay ba thông thường và sự phấn đấu vươn lên đỉnh cao sự nghiệp của nữ chính không thì bạn đã lầm rồi. Có thể nói, đây là tác phẩm với nội dung hài hước lạ lẫm nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Hyo Jin với mối tình tay ba “lầy không đỡ nổi”, khiến bạn phải ôm bụng cười suốt bộ phim mà thôi.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-anh13
Có thể nói, bộ phim sẽ khiến khán giả không thể nhịn được cười bởi những tình huống vô cùng hài hước xoay quanh mối tình tay ba "lầy lội" này (Nguồn: Internet)

Cặp bạn thân Hwa Shin và Jung Won cùng nhau thích và theo đuổi Nari nhưng không theo cách thông thường – “Cặp bồ ba”, chấp nhận để Nari “bắt cá hai tay” với cả hai anh chàng. Vì một cô gái mà cả hai bày đủ chiêu trò, thậm chí vật lộn nhau chỉ để giành quyền yêu Nari.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-gif1
Hai anh chàng vật lộn để tranh giành ý kiến ai mới là người yêu của Nari (Nguồn: Internet)

Tưởng chừng độ “nhây” sẽ giảm dần nhưng không, lúc Hwa Shin trao nụ hôn cháy bỏng cùng Nari và tưởng như đã có trái tim cô nhưng một cú “twist” đau đớn cho anh khi cô lại hẹn đi xem mắt vài anh chàng nữa cơ.

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-gif2
Nụ hôn cháy bỏng của Hwa Shin dành cho Nari, quyết giành dược trái tim cô trước anh chàng bạn thân của mình (Nguồn: Internet)

voh.com.vn-phim-hay-gong-hyo-jin-gif3
Hwa Shin táo bạo khi đề nghị Nari "bắt cá hai tay" cùng anh và chàng bạn thân Jung Won (Nguồn: Internet)

Ngay cả những tuyến nhân vật còn lại cũng đủ khiến khán giả “cười rớt hàm” với độ hài hước và thú vị riêng. Vì vậy có thể nói rằng, bạn sẽ được một phen thư giãn khi theo dõi bộ phim này; chính diễn xuất biến hóa đa dạng của dàn diễn viên và nội dung hài hước, vui nhộn của bộ phim đã giúp tác phẩm lần này đạt được thành công vượt bậc và càng thêm thu hút khán giả quan tâm hơn không chỉ trong mà ngoài nước.

Ổ Khóa Tử Thần - Door Lock (2018)

Ổ Khóa Tử Thần là bộ phim điện ảnh của Gong Hyo Jin được chuyển thể từ tiểu thuyết Sleep Tight của Park Jeong Hee. Nữ nhân viên Kyung Min (Gong Hyo Jin) đã phải trải qua sự rùng rợn ngay trong căn hộ của cô. Mọi việc cứ như thường ngày cho đến một hôm, khi đi làm về muộn, Kyung Min đã để ý thấy nắp ở khóa ở cửa nhà cô bị bung ra. Cô đã đổi mật khẩu nhưng đến đêm dường như vẫn có kẻ muốn vào căn hộ của cô. 

Đã quá sợ hãi, Kyung Min đã đến trình báo với cảnh sát nhưng không được mọi người quan tâm và giúp đỡ. Do đó, Kyung Min đã tự mình điều tra để làm sáng tỏ vụ án đầy bí ẩn này. Trong vai Kyung Min, Gong Hyo Jin đã thể hiện rất thành công khi liên tục phải đối mặt với những thứ nguy hiểm, đáng sợ. Thế nhưng, người xem vẫn có thể thấy một tinh thần dũng cảm và gan dạ khi cô cố tình dấn thân để tìm hiểu kẻ đang cố phá căn phòng mình. 

[xong]rewrite gong hyo jin phim 7
Ổ Khóa Tử Thần

Khi Hoa Trà Nở - When The Camellia Blooms (2019)

Khi Hoa Trà Nở đã gây ấn tượng khi mức rating của phim thuộc vào dạng top nhất nhì trong năm 2019. Bộ phim kể về cuộc đời buồn tủi của người phụ nữ tên là Dong Baek (Gong Hyo Jin) cùng mối tình lãng mạn với chàng trai Yong Shik (Kang Ha Neul). Theo đó, Dong Baek là một người mẹ đơn thân, tự mình nuôi dưỡng cậu con trai nhỏ sau bị bị bạn trai cũ bỏ rơi. Cô mở quán bar Camellia để trang trải cuộc sống nhưng luôn gặp những lời dèm pha từ cánh đàn ông “mất nết” và những người phụ nữ xung quanh. 

Cuộc sống của cô trở nên thu hẹp, cô dần khép mình và khó đón nhận tình cảm của một ai đó. Cho đến khi gặp Yong Shik, trái tim cô đã bắt đầu thay đổi. Yong Shik luôn bên cô và dành tình cảm chân thành nhất của mình để yêu thương, che chở cho Dong Baek. Sự chân thành của chàng "trai tân" đã khiến trái tim của người phụ nữ từng chịu tổn thương hoàn toàn rung động. Dù có nhận những lời dèm pha sau lưng, thế nhưng Dong Baek vẫn mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của mình. 

Trong Khi Hoa Trà Nở, Gong Hyo Jin thật sự rất xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Lối diễn chân thật về cả cảm xúc nội tâm bên trong và hành động thể hiện bên ngoài của cô đã giúp người xem cảm nhận được nhân vật Dong Baek rất rõ. Thậm chí, dù phim đã kết thúc, nhưng chuyện tình của Dong Baek và Yong Shik vẫn là kí ức đẹp trong lòng người xem. 

[xong]rewrite gong hyo jin phim 10
When The Camellia Blooms

Ngọt Ngào Điên Dại - Crazy Romance (2019)

Ngọt Ngào Điên Dại kể về mối tình đặc biệt lãng mạn của Jae Hoon và Seon Young. Họ đều là những con người vừa trải qua sự cay đắng, tổn thương trong tình yêu khi người thì bị phản bội, người thì bị hôn thê bỏ rơi. Cho nên, họ rất khó mở lòng vì sợ một lần nữa, trái tim chưa kịp lành đã vội thêm vết nứt. Nhưng rồi sau tất cả, họ vẫn dũng cảm đến bên nhau để “mở ra” một trang mới về tình yêu tươi sáng.

Với khả năng diễn xuất của Gong Hyo Jin cùng với Kim Rae Won, cả hai đã tạo nên một bộ phim rất ý nghĩa về tình yêu của tuổi trưởng thành. Không còn hồn nhiên, mơ mộng như tuổi học trò, cũng không còn vì một điểm nào đó nổi bật là yêu được ngay. Dường như, thứ họ cần chính là một tình yêu đích thực, vừa là người họ yêu thương, vừa là bạn đồng hành trong cuộc sống. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim mang đến cảm giác ngọt ngào xen lẫn nồng cháy thì Ngọt Ngào Điên Dại sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. 

[Check Unique Đạt - 10 phim] rewrite gong hyo jin phim 9
Crazy Romance

Biệt Đội Hit And Run - Hit And Run Squad (2019)

Biệt Đội Hit And Run là bộ phim cảnh sát nói về loại tội phạm chuyên đụng xe rồi bỏ chạy. Trong phim, nhóm cảnh sát phải truy đuổi Jung Jae Chol (Jo Jung Suk). Hắn ta là một doanh nhân giàu có nhưng cũng là tay đua có tiếng, đã từng gây ra nhiều vụ tai nạn nhưng đã dùng tiền để hối lộ các Uỷ viên cảnh sát. Cho nên, mọi việc hắn gây ra đều được “bưng bít” rất cẩn thận, kể cả những sự cố gây nguy hiểm nghiêm trọng đến tính mạng con người. 

Trong Biệt Đội Hit And Run, Gong Hyo Jin vào vai Trung uý Eun Shi Yeon bị chuyển đến Đội đặc nhiệm giao thông, phụ trách các vụ tai nạn và va quệt. Đồng hành cùng cô có Seo Min Jae - sĩ quan chủ chốt của đơn vị này. Cả hai sẽ cùng tìm bằng chứng để kết tội Jung Jae Chul, đồng thời tìm cách “thả con săn sắt, bắt con cá rô”, “lôi ra” một “mớ” đường dây tham nhũng đang tràn lan ở Hàn Quốc.

[đã sửa- 10 phim] rewrite gong hyo jin phim 8
Biệt Đội Hit And Run

Sau khi theo dõi cả thảy 14 bộ phim trên, bạn sẽ phải lòng ngay cô gái đầy tài năng này. Tin chắc rằng, cô gái quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc này sẽ tiếp tục đem đến cho quý khán giả những tác phẩm và vai diễn chất lượng, khẳng định khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Nếu bạn muốn theo dõi thêm những bộ phim hấp dẫn, hãy truy cập vào chuyên mục Phim VOH nhé!