‘Tiểu Long’ Kính Vạn Hoa bất ngờ khoe ảnh cưới, gây xúc động với mối tình 13 năm từ thuở học sinh

(VOH) - Chẳng nói chẳng rành, nam diễn viên Vũ Long, sao nhí phim 'Kính Vạn Hoa' đình đám một thời bất ngờ tung ảnh cưới bên bạn gái 13 năm khiến ai nhìn vào cũng xuýt xoa.

Vừa qua, sao nhí một thời của bộ phim đình đám Kính Vạn Hoa, Vũ Long đã tổ chức hôn lễ ngọt ngào cùng bạn gái 13 năm của mình. Tuy nhiên, do đã rút khỏi showbiz đã lâu nên đám cưới của anh diễn ra khá kín đáo, chủ yếu là sự góp mặt của người thân trong gia đình và những bạn bè thân thiết.

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh2
"Tiểu Long" bất ngờ khoe ảnh cưới khiến khán giả bất ngờ

Cho đến mới đây, công chúng mới biết được sự việc thông qua những hình ảnh hạnh phúc trong hôn lễ được Vũ Long chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn khi cô dâu cũng chính là người bạn gái đã ở bên cạnh anh từ khi cả hai còn là những cô cậu học sinh cắp sách đến trường. Trải qua bao bao nhiêu biến cố, cuối tình ngọt ngào kéo dài từ năm 2006 đến nay cũng đã đến ngày “cập bến”.

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh4
Xúc động hơn khi bà xã của Vũ Long cũng chính là mối tình thanh xuân kéo dài suốt 13 năm của anh chàng

Trước những hình ảnh được Vũ Long chia sẻ, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ vì không nghĩ rằng anh chàng lại kín tiếng như vậy. Tuy nhiên, mọi người vẫn không quên gửi những lời chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ trước mối tình hạnh phúc của Vũ Long cùng bạn gái. Như vậy là sau Ngọc Trai thì Vũ Long chính là cái tên tiếp theo của bộ ba Kính Vạn Hoa chính thức có gia đình.

Nhắc đến Kính Vạn Hoa, có lẽ nhiều khán giả sẽ không thể nào quên được bộ ba Quý, Hạnh, Long do Ngọc Trai, Anh Đào và Vũ Long thủ vai. Bên cạnh sự thông minh của Quý (Ngọc Trai) và cẩn thận, chu đáo của Hạnh (Anh Đào) thì “Tiểu Long” với vẻ ngoài mũm mĩm nhưng tính cách lại vô cùng hiền lành, tốt bụng cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh5
Bộ ba "Kính Vạn Hoa" từng gây bão một thời

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt hình ảnh anh chàng Tiểu Long với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong nội tâm lại vô cùng sâu sắc nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả

Sau khi Kính Vạn Hoa kết thúc, bộ 3 ngày ấy cũng chuyển hướng với những lối đi riêng của mình. Theo đó, Vũ Long thử sức với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, nhiếp ảnh gia,… nhưng không đạt được nhiều thành công như mong đợi. Sau đó, anh rút khỏi giới giải trí, cùng bà xã chọn lối sống giản dị, tránh xa ồn ào thị phi của showbiz. 

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh7
Hiện tại, Vũ Long đã gần như rút khỏi showbiz

voh-tieu-long-kinh-van-hoa-dam-cuoi-voh.com.vn-anh8
Anh và bà xã chọn lối sống giản dị, hạnh phúc bên nhau

Từ khi có con, 'Quý ròm' của Kính Vạn Hoa ngày nào đã trở nên đảm đang như thế này đây: 'Quý Ròm' của Kính Vạn Hoa thời gian này đã lên chức bố, đón con trai đầu lòng cùng vợ sau hai năm hẹn hò và chung sống đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Dàn diễn viên Kính Vạn Hoa sau 14 năm: Người rút khỏi showbiz, người sắp làm bố trẻ: Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên Kính Vạn Hoa đã có nhiều thay đổi. Mỗi người có một hướng đi riêng và không phải ai cũng tiếp tục con đường nghệ thuật.