10 idol hợp với tóc vàng nhất - Taeyeon, BTS Suga và những ai?

(VOH) - Vàng là màu tóc phổ biến trong giới idol Kpop khi họ muốn rũ bỏ sắc đen thông thường để hướng tới một hình ảnh mới mẻ hơn. Nhưng những idol nào là thật sự hợp với mái tóc vàng nhất?

10 ca sĩ dưới đây được bình chọn là những người phù hợp với tóc vàng hơn cả khi họ để màu tóc tự nhiên của mình.

Taeyeon

VOH-top-10-idol-toc-vang-1

Nàng trưởng nhóm của SNSD nổi tiếng với vẻ ngoài 'lão hoá ngược', lúc nào trông cũng trẻ trung, đáng yêu dù đã bước sang độ tuổi 30. Tất cả những lần Taeyeon nhuộm vàng đều xinh đẹp và thu hút cả, nhưng kiểu tóc thắt đuôi sam hai bên vào thời kì quảng bá 'Lion heart' chính là cực phẩm.

VOH-top-10-idol-toc-vang-2

Suga (BTS)

VOH-top-10-idol-toc-vang-3

Với làn da trắng không tì vết, Suga vốn hợp với mọi màu sắc từ đen đến xanh hay hồng. Nhưng mái tóc vàng kết hợp với tông da trắng sứ lại càng làm tôn thêm nét độc đáo có phần siêu thực nơi anh chàng.

VOH-top-10-idol-toc-vang-4

Dahyun (TWICE)

VOH-top-10-idol-toc-vang-5

Mọi tông vàng, dù là vàng sậm tối màu hay vàng kim rực rỡ cũng không thể làm khó được Dahyun - cô nàng nổi tiếng với trình tia camera thượng thừa của mình.

VOH-top-10-idol-toc-vang-6

Jeonghan (SEVENTEEN)

VOH-top-10-idol-toc-vang-7

Jeonghan thời mới ra mắt với mái tóc dài thường được điểm mặt gọi tên trong danh sách các nam thần tượng đẹp hơn hoa. Vài năm sau đó, anh chàng thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn xoăn vàng, khiến các fan được phen kinh ngạc bởi vẻ ngoài chất phát ngất của mình.

VOH-top-10-idol-toc-vang-8

Yeri (Red Velvet)

VOH-top-10-idol-toc-vang-9

Cô em út của Red Velvet trong mái tóc dài vàng óng, xoăn nhẹ trông như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Hình ảnh Yeri môi đỏ tóc vàng chính là một trong những hình ảnh đẹp đặc biệt của cô trong lòng người hâm mộ.

VOH-top-10-idol-toc-vang-10

Dawn

VOH-top-10-idol-toc-vang-11

Dù khi mới ra mắt cùng Pentagon, anh chàng có mái tóc đen xoăn, nhưng ngày nay cứ nhắc đến Dawn thì người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai có làn da trắng cùng mái tóc vàng. Hình ảnh của Dawn gần như gắn liền với màu tóc này, và mọi sắc thái của màu vàng đều hợp với anh.

VOH-top-10-idol-toc-vang-12

Jiyoung (BOL4)

VOH-top-10-idol-toc-vang-13

Ngay từ khi mới ra mắt, cô nàng hát chính của bộ đôi BOL4 đã chọn cho mái tóc mình sắc vàng nổi bật. Cũng vì sắc màu này quá hợp với cô mà những người biết đến BOL4 đều khó có thể tưởng tượng ra một Jiyoung trong màu tóc khác.

VOH-top-10-idol-toc-vang-14

Baekhyun (EXO)

VOH-top-10-idol-toc-vang-15

Giọng hát chính đầy nội lực của nhóm nhạc EXO cũng rất nổi tiếng với mái tóc vàng của mình. Có lúc trông anh đáng yêu như một chú cún golden retriever, có lúc lại trông ngầu và siêu thực như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

VOH-top-10-idol-toc-vang-16

Hyoyeon

VOH-top-10-idol-toc-vang-17

Từ những ngày còn hoạt động với SNSD, Hyoyeon đã luôn chọn cho mình mái tóc vàng. thời gian thấm thoát đã 10 năm trôi qua, cô nàng vẫn trông thật rực rỡ với sắc vàng ấy.

VOH-top-10-idol-toc-vang-18

Taemin

VOH-top-10-idol-toc-vang-19

Chàng trai đa tài của nhà SM cùng với tóc vàng trông như Hoàng tử bé trong đời thực. Mái tóc vàng cùng thần thái của Taemin trên sân khấu càng làm tôn thêm vẻ đẹp ma mị, nam tính của anh chàng.

VOH-top-10-idol-toc-vang-20

Kang Daniel công bố fanmeeting, hứa hẹn sẽ nhuộm cả Seoul thành sắc màu của mình: Sau tour fanmeeting khắp châu Á, cuối cùng chàng 'center quốc dân' cũng rục rịch chuẩn bị cho fanmeeting tại quê nhà.
Trương Ngọc Ánh công bố dự án phim mới làm về “Hai Bà Trưng”: Trưng Vương (She Kings) là dự án phim huyền sử về Hai Bà Trưng, được nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh công bố chính thức sau hơn 3 năm ấp ủ.